Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong toilet máy bay

Thi thể một đứa trẻ sơ sinh được phát hiện trên chuyến bay từ Doha tới Indonesia hôm 9-10...

Thi thể một đứa trẻ sơ sinh được phát hiện trên chuyến bay từ Doha tới Indonesia hôm 9-10. Cảnh sát đang tạm giữ một nghi phạm để thẩm vấn.

Phát ngôn viên lực lượng an ninh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta - Indonesia, E. Sutrisna, cho biết thi thể đứa trẻ sơ sinh được tìm thấy trong toilet máy bay của hãng hàng không Qatar Airways lúc 16 giờ 30 phút ngày 9-10 (giờ địa phương).

Người phát hiện thi thể là một công nhân vệ sinh. Bào thai ước tính mới khoảng 5-7 tháng tuổi, bọc trong giấy vệ sinh. Người này sau đó báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong toilet máy bay - Ảnh 1.

Thi thể một em bé sơ sinh được phát hiện trong toilet máy bay của hãng Qatar Airways. Ảnh minh họa: RAPPLER

Sau khi phong tỏa hiện trường để điều tra, cảnh sát đã tạm giữ một người phụ nữ nghi bỏ lại thi thể đứa trẻ trong toilet. “Cô ta đã bị bắt và được chuyển tới bệnh viện Raden Said Soekanto ở vùng Kramat Jati, Đông Jakarta để giám định y khoa” - ông E. Sutrisna nói với tờ Jakarta Globe.

Nghi phạm - một lao động nhập cư Indonesia - hiện vẫn chưa bị thẩm vấn do không đảm bảo về tình trạng sức khỏe. Cũng chưa có thông tin người phụ nữ sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự.

Được biết các nước Trung Đông như Qatar, Ả Rập Saudi và Bahrain là điểm đến lý tưởng cho những người lao động nhập cư Indonesia, đặc biệt là phụ nữ. Họ thường làm giúp việc cho các gia đình bản xứ để kiếm tiền gửi về nhà.

Theo Người Lao Động

Trẻ sơ sinh

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.