Phù dâu xinh đẹp bị khách nam sàm sỡ vòng 1 ngay tại đám cưới gây phẫn nộ

Mặc dù đã rất cố gắng che chắn nhưng cô phù dâu xinh đẹp này vẫn không thể chống lại được sự tấn công dồn dập từ những vị khách nam có mặt trong đám cưới.


Mặc dù đã rất cố gắng che chắn nhưng cô phù dâu xinh đẹp này vẫn không thể chống lại được sự tấn công dồn dập từ những vị khách nam có mặt trong đám cưới.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội cho thấy một cô phù dâu xinh đẹp đã gặp sự cố nhớ đời khi tham dự một đám cưới.

Đám cưới này được cho là diễn ra tại Trung Quốc. Một vài khách mời nam đã thực hiện hành động "náo hôn", một phong tục truyền thống trong đám cưới Trung Quốc, nhằm đem lại không khí vui vẻ và náo nhiệt cho hôn lễ. Tuy rằng đám cưới này đã được khuấy động theo đúng nghĩa đen, nhưng nó lại đem đến cảm giác phản cảm và lố bịch.

Theo đó, khi cô dâu và chú rể tiến vào phòng tân hôn, cả phù dâu và một vài vị khách nam cũng đi vào cùng. Ban đầu, mọi nghi lễ và thủ tục diễn ra suôn sẻ, nhưng đó chưa phải là tất cả. 

Khi một cô phù dâu khá xinh đẹp mặc váy màu xanh nhạt đang ngồi trên giường để nói chuyện với mọi người thì một vị khách nam mặc áo màu xanh đậm bất ngờ tiến đến từ đằng sau và luồn tay vào ngực cô để sàm sỡ

Cô phù dâu xinh đẹp bị khách mời nam sàm sỡ vòng 1 từ đằng sau.

Quá hoảng hốt, cô phù dâu này đã cố gắng vùng vẫy để gỡ tay của vị khách nam kia ra, đồng thời chỉnh đốn lại trang phục của mình. Tuy nhiên, do sức lực của con gái yếu đuối, cộng thêm vị khách nam kia vẫn cố chấp, cô phù dâu này vẫn phải "chịu đựng" thêm một lúc nữa mới được chàng trai kia buông tha.

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, những người trực tiếp chứng kiến hành động thô lỗ trên dường như không hề có ý ngăn cản, ngược lại còn vỗ tay cổ vũ và cười vui vẻ. Thậm chí, có người còn bạo miệng hỏi: "Ngực cô ấy có lớn không thế?". Sau đó, một vị khách nam khác ở phía sau cũng tiến tới và nói với chàng trai kia rằng: "Rút tay ra để tôi cùng sờ".

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Rất nhiều người đã tỏ thái độ khó chịu và phẫn nộ với hành động biến thái của những vị khách nam trong clip. 

"Một đám người bất lịch sự! Tôi không thể nhìn nổi hai lần. Đây chẳng phải là một phong tục tốt đẹp gì cả", "Tại sao điều này có thể xảy ra trong đám cưới? Nó chẳng khác gì quấy rối tình dục", "Thật là thấp kém. Cô dâu và chú rể ở đâu trong khi phù dâu của họ bị sàm sỡ? Những người này đã tự bêu xấu danh dự của mình"..., cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Bên cạnh đó, một số người cùng để ý tới thái độ của cô phù dâu xinh đẹp và cho rằng, cô gái đã không quyết liệt chống trả nên mới nhận kết cục như vậy: "Cũng tại cô phù dâu này ăn mặc gợi cảm quá mà", "Nhìn mà xem, cô gái này không hề tức giận mà còn tỏ vẻ thích thú và hùa theo đấy chứ", "Làm gì có cô gái nào bị sàm sỡ công khai như vậy mà không nổi giận và cho người đàn ông kia một trận. Rõ ràng cô gái này cũng không hề đứng đắn"...


Theo Khám Phá


sàm sỡ

vòng 1

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.