Qua đời vì ung thư sau 3 tuần trúng số

Hơn 3 tuần sau khi trúng số 1 triệu USD, một người đàn ông Mỹ đã qua đời vì căn bệnh ung thư

Hơn 3 tuần sau khi trúng số 1 triệu USD, một người đàn ông Mỹ đã qua đời vì căn bệnh ung thư.

Trong câu chuyện được đài ABC News đăng tải hôm 1-2, người đàn ông nói trên tên là Donald Savastano, làm nghề thợ mộc.

Vào thời điểm cận kề ngày lễ năm mới 2018, ông Savastano ghé một cửa hàng tiện lợi tại thị trấn Sydney, bang New York để mua vé số và trúng giải trị giá 1 triệu USD.

Ông Savastano nói với các phương tiện truyền thông địa phương ngay sau khi biết mình trúng số: "Điều này sẽ thay đổi cuộc sống của chúng tôi". Nhưng chỉ hơn 3 tuần sau, ông Savastano qua đời vì căn bệnh ung thư.

Qua đời vì ung thư sau 3 tuần trúng số - Ảnh 1.

Ông Savastano (trái) chết vì ung thư sau khi trúng số. Ảnh: WABC

Theo đài WCVB, ông Savastano dự định dùng số tiền trúng số để trang trải cuộc sống khi về hưu, mua một chiếc xe tải mới và đầu tư cho tương lai. Ngoài ra, ông còn muốn đi khám bác sĩ vì cảm thấy sức khoẻ có vấn đề.

Tuy nhiên, sau khi khám bệnh, các bác sĩ thông báo ông Savastano bị ung thư phổi giai đoạn 4 và ung thư não. Người đàn ông qua đời vào ngày 26-1-2017 ở tuổi 51.

Đài ABC News cho biết ông Savastano sinh ở khu Queens, TP New York và lớn lên ở đảo Long Island gần đó. Sau khi chuyển đến Sydney, ông Savastano theo học nghề mộc từ cha mình và nó trở thành nghề chính của ông sau này.

Trước khi qua đời, ông Savastano sống cùng người bạn gái Julie Wheeler, người mẹ Annette Savastano Dart và những người anh em trai John, Charles, Louis và Doug.

Gia đình của ông Savastano từ chối bình luận về cái chết của người đàn ông kém may mắn này.

Theo Nld.com.vn


trúng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.