Quảng cáo giết người với giá 1.500 USD

Cảnh sát Malaysia đang truy tìm một nhóm sát thủ sau khi nhóm này cho in nhiều tờ rơi quảng cáo giết người "gọn gàng và sạch sẽ".

Cảnh sát Malaysia đang truy tìm một nhóm sát thủ sau khi nhóm này cho in nhiều tờ rơi quảng cáo giết người "gọn gàng và sạch sẽ".


Mức giá nhóm này đưa ra dao động từ 1.500 - 4.700 USD tùy vào mức độ khó hay dễ, hoặc đối tượng bị hại có nổi tiếng hay không.

Cảnh sát trưởng Datuk Seri Mohd Bakri Zinin cho biết  đơn vị Tội phạm Hình sự Nghiêm trọng D9 đã thành lập một đội đặc nhiệm đặc biệt để truy tìm nhóm sát thủ này.

Cảnh sát cũng đang điều tra xem liệu nhóm tội phạm này có liên quan đến nhiều vụ giết người đang gia tăng trong thời gian gần đây ở đất nước này hay không. Điển hình là vụ bắn chết phó giám đốc hải quan Malaysia Datuk Shaharuddin Ibrahim hôm 26/4.

Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.