Quên kéo rèm cửa sổ, cặp đôi "ân ái" ngay trước mắt khách ở quán rượu đối diện

Cặp đôi này đã thản nhiên "mây mưa" mà không hề biết ở phía bên ngoài, có rất nhiều người đang nhìn mình và la ó theo từng cử chỉ.

Cặp đôi này đã thản nhiên "mây mưa" mà không hề biết ở phía bên ngoài, có rất nhiều người đang nhìn mình và la ó theo từng cử chỉ.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở quận Seo, trung tâm thành phố Daejeon, Hàn Quốc vào hôm 21/2/2018. Một cặp đôi đã vô tư "ân ái" mà quên kéo rèm cửa sổ phòng khách sạn. Vì thế, cặp đôi này đã trở thành nhân vật chính trong "bộ phim nóng" của một nhóm vị khách ở quán rượu đối diện.

Theo đó, một nhóm vị khách nữ ở quán rượu đã vô tình chứng kiến một cặp đôi đang "diễn cảnh nóng" ở căn phòng khách sạn đối diện và lấy điện thoại ra quay. Có lẽ do quá chú tâm và hưng phấn, cặp đôi này đã không hề biết có rất nhiều người đang nhìn mình.

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" trong phòng khách sạn nhưng không hề kéo rèm cửa sổ.

Qua khung cửa bằng kính và tấm rèm cửa không kéo, toàn bộ cảnh "mây mưa" của cặp đôi này đã hiển hiện ngay trước mắt những người ở phía đối diện. Cặp đôi gần như khỏa thân hoàn toàn và liên tục thể hiện những hành động, cử chỉ nhạy cảm.

Không những thế, nhiều người khác đứng dưới đường cũng được dịp "thưởng thức" màn "ân ái" nóng bỏng của đôi nam nữ do phòng khách sạn của họ nằm ngay ở tầng một. Rất nhiều người thậm chí còn la ó và hét lên theo từng cử chỉ của cặp đôi. Có lẽ, do cửa phòng khách sạn của cặp đôi này cách âm quá tốt, nên họ không hề biết những gì đang xảy ra ở ngoài.

Rất nhiều người đã tập trung bên ngoài để "xem phim" miễn phí.

Không rõ cặp đôi này mở rèm cửa sổ là có mục đích hay không, tuy nhiên, sự việc đã gây chấn động trong một thời gian. Một số nguồn tin cho hay, chính quyền địa phương đã nhận được thông tin về sự việc nhưng không có vụ khiếu nại hay tố cáo nào được đưa ra.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm lớn, thậm chí lan truyền ra nhiều nước trên thế giới. Nhiều người cho rằng, cặp đôi này đã cố tình mở rèm để người khác chứng kiến cảnh "mây mưa" của mình. Một số người khác lại bày tỏ sự phản đối những người đã quay lại cảnh tượng này, bởi họ cho rằng như vậy là xâm phạm quyền riêng tư của người khác.


Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.