Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai khuyết tật

Bất chấp khoảng cách xa xôi, cô gái xinh đẹp người Kazakhstan đã bay sang Nga để gặp rồi kết hôn với chàng trai khuyết tật

Bất chấp khoảng cách xa xôi, cô gái xinh đẹp người Kazakhstan đã bay sang Nga để gặp rồi kết hôn với chàng trai khuyết tật bị teo cả 2 chân.

Với những người không may bị khuyết tật, được đi lại nói chuyện và hoạt động như người bình thường đã là niềm ao ước khó có thể thực hiện được, huống chi là được tìm hiểu, hẹn hò và kết hôn rồi có những đứa con xinh xắn với người mình yêu thương.

Vậy mà, câu chuyện của anh chàng người Nga dưới đây sẽ cho mọi người có cái nhìn hoàn toàn khác về phép màu kỳ diệu của cuộc sống, về tình yêu không phân biệt khoảng cách, tuổi tác và cả dáng hình.

Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 1.

Prutov không may khi bị mắc chứng teo cơ từ nhỏ.

Khi mới chào đời, Grigory Prutov, đến từ Vladivostok, Nga có cơ thể hoàn toàn bình thường như những đứa trẻ khác. Vậy nhưng, nhiều tháng trôi qua, cha mẹ Prutov bắt đầu thấy có điều gì đó không ổn khi con trai chẳng thể đi lại, chạy nhảy. Đưa con đi kiểm tra, cặp vợ chồng đau đớn khi được bác sĩ thông báo Prutov mắc chứng teo cơ.

Kể từ giờ phút đó, cuộc sống của cả gia đình trở nên thật nặng nề. Suốt 24 giờ/7, Prutov luôn phải có người thân chăm sóc, giúp đỡ trong mọi sinh hoạt cá nhân. Đau lòng hơn, các bác sĩ nhận định Prutov sẽ chỉ có 4, 5 năm được sống trên cõi đời này.

Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 2.

Mọi sinh hoạt của anh đều phải có sự giúp đỡ của gia đình.

Vậy nhưng, với sức sống mạnh mẽ, Prutov đã chiến thắng tử thần. Và dù mặc dù cuộc sống luôn chồng chất khó khăn vậy nhưng Prutov vẫn cố gắng lạc quan và kết bạn với mọi người qua máy tính.

"Tôi không thể trải nghiệm thế giới với tất cả vẻ đẹp vốn có của nó. Tôi không thể bơi ở biển hay thậm chí trong một dòng sông. Tôi không thể chạy nhảy trên những thảm cỏ xanh mướt. Tôi không thể giúp đỡ bạn bè dù chỉ những việc nhỏ nhoi nhất...

Và tôi cũng chưa bao giờ biết cảm giác được yêu là như thế nào? Hay khi ai đó ghen tuông? Hoặc tự hào khi được ai đó giới thiệu với bạn bè. Tôi chưa bao giờ biết cảm giác được ôm một ai đó mình yêu, bảo vệ cô ấy, nhảy cùng cô ấy, tặng hoa và làm cho cô ấy một món quà".

Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 3.

Bất chấp mọi khoảng cách, Anna đã đến bên Prutov và sưởi ấm con tim cô đơn của anh.

Sau khi đọc được những chia sẻ đầy tâm tư của Prutov, Anna, cô gái đến từ Kazakhstan, đã cảm động đến tận đáy lòng. Cô làm quen và dành những lời động viên chân thành cho người bạn phương xa.

Ngắm nhìn những bức ảnh của Anna trên mạng xã hội, Prutov nhanh chóng đem lòng cảm mến cô. Ngập ngừng, rụt rè và tự ti về bản thân, thế nhưng, cuối cùng, Prutov vẫn gửi cho Anna bức ảnh chân dung của mình để làm quen.

Chẳng hề tỏ ra sợ hãi hay lảng tránh, Anna đã vượt qua chặng đường 3.000km để đến Nga gặp trực tiếp Prutov. Và rồi đó cũng chính là chuyến đi định mệnh khi họ nhanh chóng yêu nhau và làm đám cưới, bất chấp mọi lời nhạo báng, cười chê của nhiều người.

Câu chuyện tình yêu của chàng trai khuyết tật cùng cô gái nhỏ bé nhưng đầy dũng cảm đã làm lay động biết bao trái tim trên toàn thế giới.

Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 4.
Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 5.

Đám cưới của 2 người diễn ra trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

Quen nhau qua mạng, cô gái xinh đẹp bay sang Nga để kết hôn với chàng trai bị teo cả 2 chân - Ảnh 6.

Giờ đây, đôi vợ chồng vẫn bên nhau trên mọi chặng đường.

Theo Thời Đại


chàng trai khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.