Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh

Mặc dù đã tốn bao công sức để chuẩn bị một màn tỏ tình khá lãng mạn giữa chốn đông người, nhưng chàng trai nghèo ở Quảng Châu, Trung Quốc vẫn bị người trong mộng từ chối phũ phàng bởi "gia đình không có nhà vệ sinh".

Mặc dù đã tốn bao công sức để chuẩn bị một màn tỏ tình khá lãng mạn giữa chốn đông người, nhưng chàng trai nghèo ở Quảng Châu, Trung Quốc vẫn bị người trong mộng từ chối phũ phàng bởi "gia đình không có nhà vệ sinh".

Buổi tối ngày 7/8, rất đông người đã tập trung tại khu vực quảng trường Thiên Hà Thành, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để chứng kiến màn tỏ tình khá lãng mạn mà một chàng trai trẻ tuổi dành cho ý trung nhân của mình.

Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh - Ảnh 1.

Theo những người chứng kiến, chàng trai đã ôm bó hoa hồng đứng ở khu vực quảng trường đợi người trong mộng rất lâu. Mãi sau cô gái kia mới đến và tỏ ra khá hững hờ.

Chàng trai lấy hết can đảm, mạnh dạn bước đến trước mặt cô gái rồi bày tỏ tình yêu say đắm từ tận đáy lòng mình. Nhưng thật đáng tiếc, cô gái chẳng nhưng không hề tỏ ra xúc động, ngược lại còn thẳng thừng từ chối lời tỏ tình mà chàng trai đã dày công chuẩn bị.

Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh - Ảnh 2.

Lâm vào bước đường cùng, chàng trai gạt hết mọi thể diện, quỳ gối ôm chặt lấy chân của cô gái. Và cho dù cô nàng kia có gỡ cách nào, anh ta cũng kiên quyết không chịu buông tay.

Phải mất một lúc lâu, cô gái mới đá được kẻ si tình ra xa và lập tức quay người đi thẳng, còn không quên buông lại một câu nói khá cay độc: "Gia đình anh ngay đến cái nhà vệ sinh cũng chẳng có mà còn bảo tôi lấy anh á? Thật nực cười!"

Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh - Ảnh 3.

Sau khi bị từ chối một cách phũ phàng, chàng trai liền ôm trái tim tan vỡ nằm lăn ra nền đất khóc tu tu.

Được biết, anh chàng này hiện làm thuê trong một công ty môi giới bất động sản ở Quảng Châu với mức lương 3.000 tệ (tương đương 10 triệu đồng)/tháng.

Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh - Ảnh 4.
Quỳ gối ôm chân bạn gái tỏ tình nhưng bị từ chối phũ phàng chỉ bởi gia đình không có nhà vệ sinh - Ảnh 5.
Sau khi bị từ chối phũ phàng, chàng trai nằm lăn ra nền đất khóc tu tu.

Theo Thời Đại

nhà vệ sinh

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.