Quý tử nhà giàu quỳ giữa đường ăn xin... cho vui

Trong chiếc áo vest màu xám, quần bò và chân đi đôi giàyda bóng lộn, một thanh niên mặt mũi sáng sủa quỳ gối...ăn xin trên một đường phố của Trung Quốc.

Trong chiếc áo vest màu xám, quần bò và chân đi đôi giàyda bóng lộn, một thanh niên mặt mũi sáng sủa quỳ gối...ăn xin trên một đường phố của Trung Quốc.

Thanh niênnày quỳ trước một siêu thị và nói với người qua đườngrằng, anh ta đã không ăn hai ngày qua. 

"Tôi đã dùng hết tất cả tiền của mình để chạy chữacho người mẹ ốm yếu của tôi tại bệnh viện", người đànông này vừa nói vừa khóc lóc và cầu xin người qua đườngcho anh ta ít tiền mua thức ăn. Tuy nhiên không có aiđáp lại lời xin này, bởi họ nghi ngờ vẻ bề ngoài sangtrọng của “gã ăn xin đáng ngờ”.

Quý tử nhà giàu quỳ giữa đường ăn xin... cho vui
Chàng trai quỳ gối xin ăn trên phố trong bộ trang phục sang trọng

Sau gần một giờ quỳ gối, cuối cùng cũng có một ngườiqua đường cho chàng thanh niên 5 NDT và nói: “Một ngườiđàn ông thực sự không thể dễ dàng quỳ gối, anh hãy đứngdậy và đi mua đồ ăn đi”.

Sau khi lấy tiền, người thanh niên tiếp tục ăn xintrên đường phố. Người qua đường đều rất ngạc nhiên là tại sao, gã ănmày này lại không mua thức ăn mặc dù trước đó nói rằng,đã nhịn đói trong hai ngày.

Sau đó, thậm chí khách đi đường còn choáng váng hếtcỡ khi một người đàn ông khác, ăn mặc bảnh bao đến vàkéo “gã ăn mày” vào một... chiếc xe Audi A6 rồi phóngđi.

Trong lúc tất cả đang ngỡ ngàng và bàn luận xôn xaovề vụ việc này thì một người phụ nữ trong số họ tiết lộ,“gã ăn mày” thực ra là quý tử của một gia đình giàu cóvà cha của anh ta là một “nhà phát triển”.

Người phụ nữ còn cho biết thêm, “gã ăn mày” này đãlập gia đình và đây không phải là lần đầu tiên anh ta ănxin trên đường phố.

"Khi các thành viên trong gia đình hỏi tại sao anhta đã làm như vậy, anh ta trả lời: “Chỉ là để muavui” - người phụ nữ nói thêm.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.