Ra ruộng xới đất, bà nội kinh hoàng đào được thi thể của cháu trai, vạch trần tội ác không thể dung thứ của con trai mình

Vụ án đã làm rúng động cả ngôi làng hẻo lánh và yên bình của huyện Bình Xương, tỉnh Tứ Xuyên...

Vụ án đã làm rúng động cả ngôi làng hẻo lánh và yên bình của huyện Bình Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, vì sự tàn ác của người bố nhẫn tâm sát hại cả con ruột của mình.

Ngày 27/11/2017, một vụ án mạng kinh khủng đã xảy ra tại huyện làng Hoàng Lương, huyện Bình Xương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo lời kể của nhân chứng phát hiện ra sự việc, cũng là bà nội của nạn nhân, một buổi sáng như thường lệ, bà ra ruộng làm việc cùng với mọi người. Tuy nhiên khi đến thửa ruộng của mình, bà bỗng cảm thấy rất kỳ lạ, không hiểu vì sao mặt đất như bị ai đó xới tung cả lên. Sau khi quan sát, bà đã dùng cuốc để xới đất lên xem thử thì chết lặng khi nhìn thấy thi thể của cháu trai mình bị vùi bên dưới.


Theo khám nghiệm pháp y, nạn nhân là bé Tiểu Kiệt, 12 tuổi, tử vong với nhiều vết bầm tím trên cơ thể và đặc biệt là những vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu. Nhưng một đứa trẻ còn nhỏ như vậy thì gây thù chuốc oán với ai đến mức bị sát hại dã man đến như vậy? Cảnh sát tỉnh Tứ Xuyên đã cấp tốc cử đội điều tra xuống hiện trường để thu nhập bằng chứng cũng như làm sáng tỏ câu chuyện này.


Theo lời kể của người bà, mẹ Tiểu Kiệt đã bỏ đi từ khi cậu bé chưa được một tuổi. Con trai của bà lo đi làm ăn cũng rất hiếm khi về nhà thăm con. Mọi việc chăm sóc, nuôi nấng và dạy dỗ cháu trai đều do một tay vợ chồng bà làm hết. Khoảng một năm về trước, sau khi chồng bà qua đời, con trai bà mới quay trở về sống cùng gia đình.


Cũng trong khoảng thời gian phát hiện ra cái chết của Tiểu Kiệt thì người bố của nạn nhân lại biến mất không tăm hơi. Bằng phương pháp nghiệp vụ, cảnh sát cuối cùng đã tìm ra được kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đau đớn của nạn nhân, không ai khác chính là bố của cậu bé - người đàn ông mang họ Ngụy. Kết quả này đã làm cho dân làng hết sức kinh ngạc lẫn phẫn nộ vì không thể ngờ rằng tên Ngụy lại có thể sát hại con trai mình một cách dã man đến vậy.

Tên Ngụy bị cảnh sát tóm cổ sau khoảng 10 ngày bỏ trốn. Tại sở cảnh sát, hắn khai nhận vì nghi ngờ Tiểu Kiệt ăn cắp tiền, trong lúc tức giận không kiềm chế được đã ra tay đánh con, không ngờ lại khiến cậu bé thiệt mạng.


Hôm 7/8 vừa qua, Tòa án Nhân dân huyện Bình Xương đã bắt đầu xét xử phiên đầu tiên đối với tên Ngụy về tội hành hung, sát hại con trai Tiểu Kiệt. 


The Helino 


thi thể

bố giết con

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.