Rác ngổn ngang tại Quảng trường Thời Đại sau đêm giao thừa

Gần một triệu người đã đổ về Quảng trường Thời Đại tại New York, Mỹ, để trải nghiệm khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Khi sự kiện kết thúc, địa điểm này ngổn ngang rác và pháo giấy.

Rác ngổn ngang tại Quảng trường Thời Đại sau đêm giao thừa-1
Một nhân viên đang dọn rác sau sự kiện ở Quảng trường Thời Đại. Ảnh: Reuters.

Sau lễ đón giao thừa vào đêm 30/12/2022, nhiều người đã nhanh chóng rời khỏi Quảng trường Thời Đại. Những hình ảnh được Reuters chia sẻ vào rạng sáng 1/1 cho thấy địa điểm từng chật cứng người vài giờ trước hiện vắng vẻ, chỉ còn rác thải và pháo giấy nằm ngổn ngang.

Theo CBS, gần một triệu người đã tập trung tại Quảng trường Thời Đại để chào đón năm 2023. Họ chờ xem màn trình diễn ánh sáng và khoảnh khắc thả quả cầu pha lê mang tính biểu tượng, bất chấp trời mưa.

Giới chức New York cho biết bề mặt của quả cầu này bao gồm gần 2.700 tinh thể pha lê Waterford, được chiếu sáng bởi hơn 16 triệu màu.

Rác ngổn ngang tại Quảng trường Thời Đại sau đêm giao thừa-2
Rác ngổn ngang tại Quảng trường Thời Đại sau đêm giao thừa. Ảnh: Reuters.

Người dân đã tập trung tại quảng trường từ 9h, trải qua các bước kiểm tra an ninh và tìm vị trí tốt nhất để đón giao thừa. Đây là lần đầu tiên các lễ hội mừng năm mới hoạt động trở lại hết công suất kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

"Mưa chẳng là gì", một người đàn ông nói với CBS. "Trời mưa nhưng khắp nơi vẫn ổn. Chúng tôi đến đây để có khoảng thời gian vui vẻ".

Các hạn chế trong thời kỳ đại dịch dường như đã trở thành dĩ vãng trong sự kiện này. Nhiều người không đeo khẩu trang và thoải mái trò chuyện cùng nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rac-ngon-ngang-tai-quang-truong-thoi-dai-sau-dem-giao-thua-post1390143.html

giao thừa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.