Rơi máy bay Nga tại Syria, toàn bộ hành khách thiệt mạng

Bộ Quốc phòng Nga cho biết một vụ rơi máy bay Nga xảy ra ở Syria hôm 6-3, khiến toàn bộ 32 người trên máy bay thiệt mạng.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết một vụ rơi máy bay Nga xảy ra ở Syria hôm 6-3, khiến toàn bộ 32 người trên máy bay thiệt mạng.

Các hãng tin Nga trích lời Bộ Quốc phòng Nga cho hay chiếc máy bay vận tải rơi ở căn cứ không quân Hmeymim thuộc tỉnh Latakia.

Rơi máy bay Nga tại Syria, toàn bộ hành khách thiệt mạng - Ảnh 1.

Vụ tai nạn rơi máy bay Nga xảy ra tại căn cứ không quân Hmeymim ở tỉnh Latakia – Syria. Ảnh: RTE

Thông tin ban đầu cho biết nguyên nhân vụ rơi máy bay là do lỗi động cơ. Có khoảng 26 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn trên máy bay gặp nạn.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: "Khoảng 15 giờ (giờ địa phương), một chiếc máy bay vận tải An-26 của Nga bị rơi khi hạ cánh tại căn cứ không quân ở Syria. Tất cả hành khách trên máy bay thiệt mạng". Chiếc máy bay rơi cách đường băng khoảng 500 m và không bốc cháy ngay trước vụ tai nạn.

Cuộc điều tra về vụ rơi máy bay đang được tiến hành.


Theo Người lao động


rơi máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.