Rúng động: Nữ y tá "mắc bẫy", bị 4 vận động viên bơi lội xâm hại khiến thân tàn ma dại, chi tiết vụ việc gây căm phẫn

Danh tính 4 vận động viên bơi lội được hé lộ trên truyền thông đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Vào ngày 30/3, truyền thông Ấn Độ đưa tin, một vụ xâm hại tập thể nghiêm trọng đang làm rúng động dư luận nước này khiến ai ai cũng căm phẫn.

Cụ thể một nữ y tá đã bị 4 vận động viên bơi lội chuyên nghiệp cưỡng bức tập thể vào tối ngày 24/3 vừa qua. Theo truyền thông địa phương, nữ y tá làm việc tại một bệnh viện tư nhân ở Bengaluru và sinh sống ở Tây Bengal.

Qua một ứng dụng hẹn hò, nữ y tá này đã làm quen với một người đàn ông tên là Rajat. Sau một thời gian trò chuyện thấy tâm đầu ý hợp, nữ y tá nhận lời đến nhà bạn trai ăn tối. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng mình đã bị rơi vào bẫy.

Ngay sau khi bước vào phòng cô đã bị Rajat cùng 3 người bạn của anh này cưỡng bức tập thể. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, chúng đuổi nữ y tá ra ngoài với tình trạng thân tài ma dại. Nạn nhân cố gắng lê lết về nhà để kể lại vụ việc cho người thân.

Rúng động: Nữ y tá mắc bẫy, bị 4 vận động viên bơi lội xâm hại khiến thân tàn ma dại, chi tiết vụ việc gây căm phẫn-1Chân dung 4 nghi phạm bị bắt giữ đang khiến dư luận bức xúc.

Vào ngày hôm sau, cô cùng gia đình đi trình báo vụ việc tới cảnh sát. Theo truyền thông, các nghi phạm đã nhanh chóng bỏ trốn đến những nơi xa xôi khác nhau. Để bắt giữ được các nghi phạm, một đội đặc biệt do cảnh sát địa phương thành lập đã tiến hành truy lùng và bắt giữ được 4 nghi phạm ở những địa điểm khác nhau.

Theo cảnh sát, danh tính của các nghi phạm được xác định là Rajat, Shivaran, Dev Saroi và Yogesh Kumar, đều là vận động viên bơi lội đến từ Delhi. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả 4 người này đều tham gia một hội thảo đào tạo bơi lội. Tất cả các nghi phạm đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tên Rajat khai nhận rằng, anh có làm quen với một nữ y tá qua ứng dụng hẹn hò. Sau khi hẹn nữ y tá đến nhà mình ăn tối, gã đã gọi điện rủ thêm 3 người bạn khác của mình. Tại đây, họ nảy sinh thú tính và ra tay hãm hại nữ y tá. Cảnh sát cho hay, họ đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Trong khi đó, nạn nhân đang được hỗ trợ điều trị sức khỏe sau khi trở nên hoảng loạn vì phải hứng chịu hành động man rợ của 4 nghi phạm. Dư luận đã bày tỏ sự bức xúc vì hành vi đê hèn của 4 vận động viên và nói rằng họ là nỗi xấu hổ của nền thể thao nước nhà. Hiện chưa rõ 4 vận động viên này có bị đuổi khỏi ngành thể thao hay không trong khi người dùng mạng đang kêu gọi, yêu cầu chính quyền địa phương đòi lại công lý cho nạn nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rung-dong-nu-y-ta-mac-bay-bi-4-van-dong-vien-boi-loi-xam-hai-khien-than-tan-ma-dai-chi-tiet-vu-viec-gay-cam-phan-162223003145242534.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.