Rùng mình với những tình huống tai nạn không ngờ do "xe điên" gây ra

Nhiều nạn nhận vô tội phải hứng chịu những tai nạn từ trên trời rơi xuống do những "xe điên" gây nên.

Nhiều nạn nhận vô tội phải hứng chịu những tai nạn từ trên trời rơi xuống do những "xe điên" gây nên.

Trong thời gian gần đây, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra do xe điên gây nên. Nhiều người đi bộ hoặc đang lưu thông trên đường đã bất đắc dĩ trở thành những nạn nhân vô tội, nhiều người bị thương nặng, tàn phế suốt cuộc đời, thậm chí nhiều trường hợp phải bỏ mạng dưới những bánh xe vô tình.

Những hình ảnh ghi lại hiện trường kinh hoàng do xe điên gây nên dưới đây sẽ cho chúng ta thấy được phần nào tình trạng "xe điên" phóng nhanh, vượt ẩu ngày càng gia tăng, đồng thời đây cũng là lời cảnh báo dành cho những người đã và đang tham gia giao thông mỗi ngày. 

xe một
Một nhân viên cửa hàng trong lúc đi đổ rác không ngờ rằng bị một chiếc xe điên lao thẳng vào người.



xe 2
Một vụ va chạm khác xảy ra giữa người đi xe máy và ô tô. Do ô tô lao quá nhanh, người đi xe máy bị hất lên nắp ca pô và rơi xuống đường, xe máy cũng bị kéo lê một đoạn dài.

xe 4
Một xe điên khác rẽ sang đường mà không để ý những phương tiện giao thông khác. Khiến một người đi đường bị chiếc xe chèn qua người.


xe 5
Ngay cả những con vật nuôi tội nghiệp cũng không thoát khỏi bánh xe tử thần của tài xế vô trách nhiệm.

xe 6
Một người đi đường bị chiếc xe chèn qua người hai lần.

xe 7
Một chiếc xe ô tô phải chịu số phận bị một xe điên khác kéo lê trên đường.

xe 9
Một người đi bộ bất ngờ bị một chiếc ô tô màu trắng tông từ phía sau, khiến người thanh niên lộn nhào 360 độ rồi rơi xuống đất.

xe 10
Cố vượt phải xe buýt đang vào bến, một chiếc xe tải chở cát ở Hàng Châu, Trung Quốc đã khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

xe điên
Chủ nhân của chiếc xe ô tô trong hình đã vi phạm luật giao thông và bị cảnh sát truy đuổi. Vì quá hoảng loạn, lái xe đã điên cuồng đâm thẳng vào đám đông để chạy thoát khỏi cảnh sát. Hành động thiếu kiểm soát trên đã làm bốn người bị thương nặng.


 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.