Sân bay Mỹ sơ tán vì cảnh báo bom trong ngày quốc khánh

Giới hữu trách tại sân bay quốc tế ở New York đã phải sơ tán một nhà đón khách sau khi nhận được cảnh báo bom đúng vào ngày quốc khánh, một trong những ngày có lưu lượng giao thông nhộn nhịp nhất nhất nước Mỹ.

Giới hữu trách tại sânbay quốc tế ở New York đã phải sơ tán một nhà đón khách sau khi nhận được cảnhbáo bom đúng vào ngày quốc khánh, một trong những ngày có lưu lượng giao thôngnhộn nhịp nhất nhất nước Mỹ.

>>
 

Sân bay Mỹ sơ tán vì cảnh báo bom trong ngày quốc khánh

 Giớichức trách đã phải sơ tán Nhà đón khách số 1 của sân bay quốc tế John F. Kennedy,trong khi các chuyên gia chất nổ và các nhân viên khẩn cấp khác đượctriển khai tới hiện trường.

Sân bay Mỹ sơ tán vì cảnh báo bom trong ngày quốc khánh

Vụ việcxảy ra đúng vào ngày quốc khánh và là ngày nghỉ của Mỹ.

Tuy nhiên cóvẻ như đây là cảnh báo sai của một phụ nữ nặc danh gọi tới sân bay. Người phụ nữnày cảnh báo về nguy cơ xảy ra nổ bom ở nhà đón khách cùng với lúc nhân viên anninh sân bay phát hiện một chiếc túi đáng ngờ.

Sau khi nhậnthấy cảnh báo không đúng, nhà đón khách đã hoạt động trở lại.

TheoPhan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.