Sắp xếp cho bạn trai cưỡng hiếp con lúc 16 tuổi, 12 năm sau người mẹ bị chính con gái vạch trần tội ác

Vụ việc xảy ra ở Toowoomba, Queensland, Úc vào năm 2006 nhưng mãi cho tới gần đây mới được đưa ra ánh sáng sau khi cô gái 16 tuổi...

Peta Butler đã từng bị một người đàn ông trọc đầu, to lớn cưỡng hiếp trong một phòng khách sạn tới 3 lần khi cô mới chỉ 16 tuổi, trong khi mẹ ruột của mình ngồi ngay phía bên ngoài, phì phèo hút thuốc và thậm chí còn cảnh giới cho gã đàn ông thực hiện hành vi đồi bại của mình.

12 năm sau, Peta Butler đã đủ mạnh mẽ để đưa chính mẹ mình ra trước luật pháp và bắt bà phải trả giá cho hành động của mình. Giờ đây, khi Therese Butler - mẹ của Peta - đang bị bắt giam trong tù thì bản thân Peta đã dũng cảm từ bỏ quyền ẩn danh của mình để kể lại câu chuyện năm xưa với Courier Mail.

Sắp xếp cho bạn trai cưỡng hiếp con lúc 16 tuổi, 12 năm sau người mẹ bị chính con gái vạch trần tội ác - Ảnh 1.

Peta Butler trên sóng truyền hình, kể lại sự kiện đáng sợ của cuộc đời cô.

"Hắn ta bước vào phòng. Hắn không nói gì, đồng thời tiến tới phía tôi, cởi áo và cởi quần. Tôi dường như bị đông cứng lại trong sợ hãi. Tôi không thể làm được gì, cũng không thể cử động được."

Sự việc này xảy ra vào năm 2006, khi Therese Butler đưa con gái của chính mình đến một phòng khách sạn rẻ tiền, đồng thời ép Peta uống rượu và quan hệ tình dục với một người đàn ông khác. Điều đáng sợ hơn, người đàn ông đó chính là bạn trai của bà ta. Gã đàn ông được Peta kể lại rằng hắn đã "đè hai tay cô xuống giường và khống chế cô".

"Tôi chỉ còn duy nhất một suy nghĩ trong đầu rằng, tại sao một người mẹ lại có thể làm như thế? Tại sao một người mẹ lại có thể ngồi ngoài cuộc trong khi đã biết thừa rằng con gái của mình đang bị cưỡng hiếp bởi bạn trai của chính bà ấy?" - Peta nghẹn ngào nói với tờ Courier Mail.

Cô nói rằng trong khi bị cưỡng hiếp, cô đã chờ đợi một cách vô vọng việc mẹ đến giải cứu mình. Và chuyện đó đã không xảy ra trong suốt ba lần gã đàn ông kia cưỡng hiếp cô.

Sắp xếp cho bạn trai cưỡng hiếp con lúc 16 tuổi, 12 năm sau người mẹ bị chính con gái vạch trần tội ác - Ảnh 2.

Người mẹ tồi tệ này đã bắc ghế ngồi ngay bên ngoài căn phòng mà người đàn ông kia cưỡng hiếp con gái mình với điếu thuốc trên tay.

Được hỏi vì sao không khai báo từ sớm hơn, Peta nói rằng cô đã quá hoảng sợ, và rằng cô nghĩ sẽ không ai tin câu chuyện của mình. Quả thực, sự việc một người mẹ giúp bạn trai cưỡng hiếp con gái của chính mình dường như là câu chuyện chẳng ai có thể tin được.

Hiện tại, thủ phạm của vụ cưỡng hiếp vẫn đang được cảnh sát triển khai truy bắt.

Sắp xếp cho bạn trai cưỡng hiếp con lúc 16 tuổi, 12 năm sau người mẹ bị chính con gái vạch trần tội ác - Ảnh 3.

Do không có hình ảnh được lưu lại, cảnh sát buộc phải dựng lại hình ảnh của gã đàn ông tên "Thommo" theo lời kể của Peta.

Người mẹ này - đáng nói hơn - sau đó đã ôm ấp và an ủi cô bé Peta 16 tuổi và nói "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi." Nhưng, Peta biết rằng, bà mẹ đã biết tất cả và quyết định không cứu cô bé. Tệ hơn nữa, chính bà ta là người đã hỗ trợ thủ phạm thực hiện tội ác này.

"Bà ấy đã dàn xếp tất cả. Người mẹ nào mà lại làm như thế chứ? "

Hiện tại, với những gì mà Peta Butler cung cấp, cảnh sát đang hy vọng sẽ sớm bắt giữ được thủ phạm chính của vụ án để trả lại công bằng cho 12 năm dài đau đớn của cô.


Theo Helino

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.