Sát nhân mổ bụng

Nạn nhân cởi truồng từ lưng quần trở xuống, và được đặt nằm trong tư thế rất khêu gợi, hai chân dang rộng và chiếc áo được kéo lên để lộ nguyên bộ ngực.

Vào 8h30 sáng ngày 26/8/1985, các nhân viên nhà ga xe lửa Septa ở thành phố Frankford, thuộc tiểu bang Pennsylvania đã phát hiện xác chết của một phụ nữ được đặt nằm giữa các đống tà vẹt trong bãi chứa vật liệu của nhà ga.

Nạn nhân cởi truồng từ lưng quần trở xuống, và được đặt nằm trong tư thế rất khêu gợi, hai chân dang rộng và chiếc áo được kéo lên để lộ nguyên bộ ngực.

Ngày hôm sau, các nhà điều tra đã xác định được nạn nhân là bà Helen Patent, 52 tuổi, sống ở Parkland, Pennsylvania, một tỉnh gần hạt Bucks. Sau khi tiến hành các xét nghiệm pháp y, cảnh sát khẳng định nạn nhân bị đâm nhiều lần dẫn đến cái chết. Helen Patent bị hãm hiếp và chết vì 47 nhát dao đâm vào đầu và ngực, thậm chí còn có một vết cắt rất sâu ở vùng bụng đến nỗi người ta có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong.

Người chồng cũ của bà Helen, Kermit Patent, khai với cảnh sát rằng, ông nhìn thấy bà ta lần cuối tại nhà riêng vào ngày 19/08. Kermit được đưa tới để nhận diện xác chết và khẳng định đó chính là bà Helen. Dù họ không còn là vợ chồng nữa, hai người vẫn sống chung trong căn nhà ở hạt Bucks nhưng vợ ông đã bỏ đi một tuần trước đó và không nói là đi đâu. Đối với ông, điều này không có gì là bất thường vì sống chung nhà nhưng hai người mạnh ai nấy sống, không quan tâm đến chuyện riêng tư của nhau.

Cảnh sát chưa xác định được động cơ của vụ giết người nhưng họ phỏng đoán rằng thủ phạm muốn giết bà Helen để bịt đầu mối. Theo các bản tin trên báo chí, bà Helen thường đến các quán rượu trong khu vực và rất có thể tại đó, bà đã gặp một người lạ, bị hắn hãm hiếp và giết chết.

Các tờ báo không đề cập đến khả năng nạn nhân hành nghề mại dâm nhưng khi mọi chuyện từ từ được tiết lộ điều này được xem là rất có thể. Trong khoảng một năm rưỡi sau đó, có thêm ba nạn nhân nữa được tìm thấy và các nhà điều tra cho rằng thủ phạm của ba vụ trên cũng chính là kẻ đã giết chết Helen. Một tờ báo địa phương đã đặt tên cho kẻ sát nhân bí ẩn này là “The Frankford Slasher”.

Vào sáng sớm ngày 03/01/1986, lại một nạn nhân nữa được tìm thấy. Bà Anna Carroll, 68 tuổi, sống trong một khu ngoại ô của Philadelphia, trong tòa chung cư số 1400 phố Ritner. Cánh cửa căn hộ của nạn nhân đã để mở trong ngày mùa đông lạnh giá đó.

Bà Anna nằm chết trên sàn của phòng ngủ. Nạn nhân cởi truồng từ lưng quần trở xuống, bị đâm sáu nhát dao vào lưng với một vết cắt rất sâu từ ngực tới quá rốn. Có vẻ như tên giết người có ý định mổ bụng xác chết. Một con dao làm bếp được để bên cạnh nạn nhân.

Mặc dù hiện trường vụ án này cách nơi Helen được tìm thấy hơn 15km nhưng khoảng thời gian ngắn giữa hai vụ và tình trạng tương tự của hai xác chết cùng với thời điểm xảy ra án mạng - cả hai đều xảy ra buổi tối - đã khiến nhà chức trách xét đến khả năng rằng hai nạn nhân này có thể bị giết chết bởi một hung thủ. Anna Carroll cũng được nhìn thấy trong các quán rượu ở Frankford và nạn nhân kế tiếp bị giết chết gần một năm sau trong ngày Giáng sinh cũng được nhìn thấy trong các quán rượu này.

Thật sự thì cả ba phụ nữ này đều được nhìn thấy tại Goldie, quán rượu nổi tiếng ở số 5200 phố Frankford. Quán rượu này nằm gần một trạm xe lửa. Susan Olszef, 64 tuổi, được tìm thấy nằm chết trong nhà riêng và cũng bị đâm sáu nhát ở lưng. Nạn nhân sống trên đường Richmond Street, cách xa hiện trường của vụ giết người đầu tiên khoảng 12km.

Theo Zenda



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.