Sau 1 năm bỏ rượu hoàn toàn, người đàn ông đã có cú lột xác bất ngờ

Khi anh đăng tải bức ảnh trước và sau khi bỏ rượu, nhiều người đã thực sự shock và không thể tin nổi vào mắt mình vì sự khác biệt quá rõ rệt đó

Mới đây, trên trang web Reddit, một người đàn ông đã chia sẻ câu chuyện bỏ rượu của mình. Khi anh đăng tải bức ảnh trước và sau khi bỏ rượu, nhiều người đã thực sự shock và không thể tin nổi vào mắt mình vì sự khác biệt quá rõ rệt đó.

Nghiện rượu dường như không phải câu chuyện gì quá xa lạ với mọi người. Từ phương Đông cho tới các nước phương Tây, bất kể phụ nữ hay nam giới, chứng nghiện rượu đã thực sự trở thành một vấn nạn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người dùng và tác động tiêu cực lên toàn xã hội.

Tuy nhiên, đã bao giờ một người nghiện rượu nào đó tự hỏi, nếu có thể từ bỏ thói quen xấu này, cuộc sống của họ sẽ thay đổi ra sao chưa? Nếu chưa, bạn có thể nghe câu chuyện của một người đàn ông đã quyết tâm rời xa thứ đồ uống gây nghiện này.


Một người dùng Reddit với tên truy cập "Klamsykrawl" đã chia sẻ câu chuyện về việc bỏ thói quen uống rượu của mình mà anh cho rằng sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Sau khi thấy sức khỏe của mình có vấn đề, anh quyết định từ bỏ hoàn toàn việc uống rượu. 

Để chứng minh cho câu chuyện của mình, anh đã đăng tải bức ảnh của mình trước và sau khi bỏ rượu hoàn toàn. Sau 1 năm, người ta có thể thấy sự khác biệt rõ rệt trên cơ thể anh. 

Trong vòng 1 năm cai rượu, anh đã giảm được 24kg, cơ thể trông gọn gàng, săn chắc và khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, điều mà người đàn ông này thực sự cảm nhận thay đổi là thái độ sống của mình.

"Tôi là một người nghiện rượu", anh chia sẻ. "Đôi lúc mọi thứ thật khó. Tuy nhiên, mọi thứ giờ trở nên tích cực hơn và tôi cảm thấy thoải mái hơn. Hãy nhớ rằng bạn có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn. Cứ làm dần từng bước một. Bạn không cần phải liền mạch, cứ đi từ từ thôi".

Có được như ngày hôm nay, anh cho biết rằng mình sẽ không bao giờ uống rượu nữa. 

"Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ uống rượu nữa", người đàn ông chia sẻ.

Theo Thời Đại


chuyện bỏ rượu

sau khi bỏ rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.