Sau cuộc khẩu chiến nảy lửa với em dâu, bà Camilla ra tay “trả thù” trong đám cưới hoàng gia sắp tới bằng hành động không ai dám làm

Vào ngày 12/10 tới đây sẽ diễn ra đám cưới của Công chúa Eugenie, 28 tuổi, cháu gái mà Nữ hoàng Anh đặc biệt yêu thương.

Vào ngày 12/10 tới đây sẽ diễn ra đám cưới của Công chúa Eugenie, 28 tuổi, cháu gái mà Nữ hoàng Anh đặc biệt yêu thương.

>> Bà Camilla bị chồng đuổi khỏi Hoàng gia Anh


Vào ngày 12/10 tới đây, Công chúa Eugenie, 28 tuổi, sẽ kết hôn với bạn trai Jack Brooksbank, 32 tuổi, tại lâu đài Windsor. Công chúa Eugenie là cháu gái được Nữ hoàng Anh yêu thương và cưng chiều. Chính vì vậy, hôn lễ lần này cũng không kém phần xa hoa, hoành tráng giống như đám cưới của Hoàng tử Harry vào tháng 5 vừa qua.

Danh sách khách mời đã được công bố và dư luận đặc biệt chú ý đến sự vắng mặt của bà Camilla. Nữ công tước xứ Cornwall là nhân vật hoàng gia cao cấp duy nhất "mất tích" trong ngày trọng đại của Công chúa Eugenie.

Sự vắng mặt bất thường này ngay lập tức khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ, thắc mắc. Nhiều người cho rằng bà Camilla và mẹ của cô dâu, bà Sarah có mối thù "không đội trời chung" và điều này có liên quan đến Công nương Diana quá cố.

Sau cuộc khẩu chiến nảy lửa với em dâu, bà Camilla ra tay trả thù” trong đám cưới hoàng gia sắp tới bằng hành động không ai dám làm-1
Công chúa Eugenie và vị hôn phu

Bà Sarah, từng là bạn thân của Công nương Diana, được cho không bao giờ tha thứ cho bà Camilla vì đã chen giữa, phá hoại cuộc hôn nhân của Diana. Thậm chí, theo trang New Idea, cả hai từng xảy ra cuộc khẩu chiến tại Scotland, trong dịp nghỉ hè của hoàng gia vừa qua.

Do đó, nhiều người phỏng đoán rằng, bà Camilla đang tìm cách trả thù bà Sarah bằng việc từ chối tham dự đám cưới của cháu gái mình. Camilla là thành viên hoàng gia duy nhất từ chối có mặt tại đám cưới này.

Mặc dù vậy, theo The Sun, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, bà Camilla vắng mặt vì bà đã có lịch trình tham dự một sự kiện khác từ trước nên không thể góp mặt trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Sau cuộc khẩu chiến nảy lửa với em dâu, bà Camilla ra tay trả thù” trong đám cưới hoàng gia sắp tới bằng hành động không ai dám làm-2
Bà Camilla được cho là sẽ không tham dự đám cưới sắp tới.

Trong khi đó, Nữ hoàng Anh cùng chồng, Hoàng tế Philip và các thành viên hoàng gia khác đều góp mặt trong đám cưới vào ngày 12/10 tới đây. Sẽ có khoảng 400 khách mời có mặt trong lễ cưới của Công chúa Eugenie.



Theo Helino 


bà Camilla

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.