Say rượu, bố ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống rồi nhảy theo

Cảm thấy bế tắc với cuộc sống vất vả, sau khi uống rượu say mèm, người đàn ông ném con trai từ tầng 3 xuống rồi nhảy theo, rất may hai cha con được cứu sống.

Sự việc đau lòng xảy ra ở trấn Hoàng Nghĩ, quận Giang Dương, thành phố Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Anh Diêu, một nhân chứng có mặt tại hiện trường, đồng thời cũng là người quen của gia đình nạn nhân, cho biết sự việc xảy ra vào buổi tối. Người cha 40 tuổi sau khi uống rất nhiều rượu đã ném đứa con trai gần 4 tuổi từ tầng 3 xuống, sau đó nhảy theo.

Say rượu, bố ném con trai 4 tuổi từ tầng 3 xuống rồi nhảy theo-1Khu vực nơi xảy ra vụ việc có rất nhiều theo dõi thông tin.

Cả hai cha con được người dân trong khu đưa đi bệnh viện cấp cứu. Bác sỹ chẩn đoán người cha bị gãy chân, còn bé trai bị nứt sọ. Cả hai cha con hiện đều qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được điều trị, theo dõi.

Anh Diêu sau đó cho biết thêm, người đàn ông nhảy lầu là bố đơn thân, vừa phải nuôi con trai gần 4 tuổi vừa chăm sóc người mẹ không còn minh mẫn. Cảnh mẹ già con thơ, không chỗ dựa, không người đỡ đần khiến anh vô cùng mệt mỏi, cuộc sống ngột ngạt, căng thẳng.

Vào hôm sự việc xảy ra, người cha đã ngồi trên lầu hơn nửa tiếng, uống rượu say mèm rồi đột ngột đứng lên, ném con trai xuống lầu và nhảy theo khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng, không kịp trở tay.

Cảnh sát địa phương cho biết, đơn vị đang điều tra tình hình cụ thể và sẽ sớm thông báo về phương án xử lý.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/say-ruou-bo-nem-con-trai-4-tuoi-tu-tang-3-xuong-roi-nhay-theo-ar854536.html

say rượu


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.