Sợ làm mẹ, vứt con qua cửa sổ

El Salvador, 18 tuổi sống ở Boston, Mỹ, đã bịbuộc tội ném đứa con sơ sinh của mình qua cửasổ, sau khi bí mật sinh con trong bồn tắm.

El Salvador, 18 tuổi sống ở Boston, Mỹ, đã bịbuộc tội ném đứa con sơ sinh của mình qua cửasổ, sau khi bí mật sinh con trong bồn tắm.

Sợ làm mẹ, vứt con qua cửa sổ
Eva Flores tại tòa

Theo lời Eva Flores, đứa bé là kết quả củamột lần cô bị cưỡng hiếp.

Ngày 20/9 vừa qua, Eva đã sinh con trong bồntắm, nhưng không cho gia đình biết chuyện. Ngaycả mẹ cô cũng không biết con gái mình mang thai.

Cảnh sát tìm thấy một phần của dây rốn trong ốngdẫn nước của bồn tắm, quần áo đẫm máu, lá vàkhăn tắm trong một túi nhựa màu trắng dướigiường Flores.

Trước phiên tòa ngày 9/11, EvaFlores không thừa nhận tội xâm hại trẻ em. Trướctòa, luật sư bào chữa cho Eva cho biết, cô bịcưỡng hiếp dã man và sinh con. Sau khi đứa trẻđược sinh ra, Eva đã mở cửa sổ phòng tắm và némđứa con ra ngoài cửa sổ.

Luật sư Francisco Flores Napolitano cho biết,kẻ cưỡng hiếp Eva đã đe dọa giết gia đình cô vàcô nếu chuyện hãm hiếp bị lộ.

Mặc dù tòa án chưa đưa ra mức hình phạt dànhcho Eva, song các công tố viên cho biết, khôngthể có việc Eva sẽ vô tội khi gây thương tíchnặng nề cho con mình.

Bé trai sơ sinh do bị người mẹ trẻ ném xuốngđường nên hộp xương sọ của bé bị rạn vỡ, dẫn đếnchảy máu não và động kinh. Em bé này đang đượcnuôi dưỡng và chăm sóc y tế đặc biệt.

Theo DânViệt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.