Sự thật bất ngờ sau cái chết của “ông trùm” ô tô có thú vui hoán đổi tình nhân

Là nhân vật "hô mưa gọi gió" trong giới kinh doanh, bỗng một ngày, người đàn ông giàu bậc nhất Australia biến mất khó hiểu.

Là nhân vật "hô mưa gọi gió" trong giới kinh doanh, bỗng một ngày, người đàn ông giàu bậc nhất Australia biến mất khó hiểu. 8 ngày sau, thi thể ông được tìm thấy không còn nguyên vẹn, hé lộ cuộc sống thứ hai không thể ngờ của vị tỷ phú “lắm tài nhiều tật” này.

Herman Rockefeller là một trong những người giàu nhất Australia

Sự biến mất khó hiểu

Ngày 17/1/2010, Herman Rockefeller bắt đầu chuyến công tác 4 ngày của mình từ Melbourne. Sau những ngày làm việc thành công tốt đẹp, Herman yêu cầu trợ lý và lái xe về trước còn ông có chút việc riêng cần giải quyết. Và đó là lần cuối cùng họ nhìn thấy ông chủ của mình. Trước khi biến mất bí ẩn, Herman đã ghé thăm con gái rượu đang học tại Trường đại học Y khoa ở Newcastle thuộc bang New South Wales.

Thế rồi nhiều ngay sau, người thân không thể liên lạc được với nhà tài phiệt này. Thông tin được báo cho cảnh sát nhưng đã 1 tuần trôi qua, tung tích vị tỷ phú vẫn còn là ẩn số ngoài chiếc xe hơi hiệu Toyota Prius đời 2007 ông lái trước khi rời đi từ chỗ con gái đã được tìm thấy tại một địa điểm cách Melbourne 25km về phía tây. Điều đặc biệt khác là tài khoản ngân hàng và điện thoại di động của ông đều ngừng hoạt động.

Trong khi cảnh sát Melbourne còn đang đau đầu về trường hợp mất tích khó hiểu này thì họ lại tiếp nhận một vụ án mạng kinh hoàng khác. Theo đó, trong khu vườn ngập rác của ngôi nhà ở địa hạt Glenroy thuộc phía bắc Melbourne, người ta phát hiện một thi thể không còn nguyên vẹn, bị thiêu cháy đen rồi vùi sâu dưới lớp đất. Chủ nhân của căn nhà tội lỗi này là cặp vợ chồng Bernadette Denny (41 tuổi) và Mario Schembri (57 tuổi).

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã không khỏi bất ngờ khi nhận ra nạn nhân của vụ án mạng kinh hoàng này không ai khác, chính là tỷ phú đang mất tích Herman Rockefeller.

Hiện trường nơi thi thể không nguyên vẹn của vị tỷ phú được tìm thấy.

Sở thích quái đản của vị tỷ phú

Ông trùm ô tô Herman Rockefeller (52 tuổi) là một trong những người giàu nhất Australia. Ông sở hữu Tập đoàn Genesis Research & Development Corporation, quy tụ tới 45 công ty khác nhau hoạt động tại nhiều nơi trên lãnh thổ nước Úc.

Thoạt đầu người ta cứ ngỡ là nhà tỷ phú bị thủ tiêu bởi động cơ cướp của giết người, sau mới vỡ lẽ là do một nguyên nhân hoàn toàn không thể ngờ.

Thực tế, Herman vốn là "fan ruột" của một website chuyên về tình dục, dành cho những người có quan điểm sex lệch lạc, cuồng nhiệt với sở thích hoán đổi tình nhân theo từng đôi. Các thành viên thuộc diễn đàn sẽ hẹn gặp nhau tại một địa điểm nào đó cùng ngày giờ cụ thể, rồi tiến hành trao đổi bạn tình theo thỏa thuận.

Thông thường những cái tên tự nhận trên website này hiếm khi là thật và cũng chẳng ai truy tìm danh tính đích thực của nhau nên cặp vợ chồng hung thủ không biết đối tác của mình là vị tỷ phú nổi tiếng và giàu có.

Theo lời khai, sau khi đã thống nhất ngày giờ và địa điểm, Herman xuất hiện nhưng lại chỉ đến một mình mà không có bạn tình đi cùng, trái với thỏa thuận giao kèo trên mạng khiến cặp Schembri vàDenny tức giận. Sau một hồi cự cãi, chẳng ai chịu ai dẫn đến va chạm khiến vị tỷ phú thiệt mạng.

Biên bản khám nghiệm pháp y ghi nhận thi thể Herman đã bị đốt cháy trong buổi tối ngày 26/1. Hung thủ đã cố ý chọn thời điểm bắn pháo hoa rầm rộ mừng Quốc khánh Australia, cốt để người ngoài không để ý tới những luồng sáng khả nghi sau vườn. Ngoài ra chiếc xe hơi hiệu Toyota Prius đời 2007 của nạn nhân đã được hung thủ đốt cháy tại một địa điểm cách nơi xảy ra án mạng 25km nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Vụ án đã được làm rõ, cặp vợ chồng ác nhân đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng lúc này, người ta cũng biết được một cuộc sống khác của vị tỷ phú có sở thích khác thường này.



Theo Dân Việt 


nhân tình

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.