Sự thật đằng sau clip cô gái rơi xuống biển dung nham được netizen Hàn chia sẻ ầm ầm

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái Trung Quốc rơi xuống biển dung nham và bốc cháy ngay lập tức khiến cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi...

Đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái Trung Quốc rơi xuống biển dung nham và bốc cháy ngay lập tức khiến cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi rùng mình xót xa. Tuy nhiên sự thật thì không phải vậy.

Cách đây ít lâu, một đoạn clip với tiêu đề "Nữ sinh ngã xuống biển dung nham" đã được đăng tải lên Youtube và thu hút sự chú ý của rất đông cư dân mạng Hàn Quốc. Theo chủ tài khoản Youtube, cô gái trong đoạn clip là Yuan, một nữ sinh đại học 21 tuổi đang học tập tại Trung Quốc.

Không hiểu vì lí do gì mà Yuan lại quyết định đứng gần biển dung nham. Cô đã trượt chân và không may rơi xuống biển, bị dung nham thiêu rụi chỉ trong phút chốc.


Clip "Cô gái rơi xuống biển dung nham" gây bão tại Hàn Quốc.

Với nội dung gây rùng mình cùng phần nhạc nền đau buồn, đoạn clip đến nay đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem. Nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận tiếc thương cô gái trẻ xấu số.

Cảnh tượng gây hãi hùng thu hút sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đoạn clip trên đã bị cư dân mạng "bóc phốt". Sự thật là nhân vật chính trong câu chuyện không hề trượt chân rơi xuống biển dung nham nào cả mà cô chỉ rơi xuống... biển mà thôi.


Clip "Cô gái rơi xuống biển dung nham" bị bóc mẽ.

So sánh với clip gốc, có thể nhận ra hiệu ứng dung nham trong đoạn clip nổi tiếng trên thực chất chỉ là sản phẩm đồ họa và đã được chỉnh sửa khéo léo để "qua mặt" rất nhiều netizen. Một số người tinh ý còn phát hiện được đây chỉ là "hàng giả" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Biển dung nham thực chất chỉ là biển.

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.