Sự thật khủng khiếp lần đầu được hé lộ về bức ảnh Công nương Diana khóc nức nở tại sân bay sau khi tiễn Thái tử Charles đi công tác

Nhiều người nghĩ rằng đó là giọt nước mắt nhớ thương trong ly biệt tuy nhiên, trên thực tế nó còn đau lòng hơn gấp bội.

Nhiều người nghĩ rằng đó là giọt nước mắt nhớ thương trong ly biệt tuy nhiên, trên thực tế nó còn đau lòng hơn gấp bội.

Theo Express, một đoạn trong bản thu âm lời kể của Diana về cuộc hôn nhân giữa bà và Thái tử Charles do National Geographic lưu trữ, vừa được tiết lộ nhân kỷ niệm 21 năm ngày mất của cố công nương đã giúp công chúng biết được sự thật về bức hình Công nương Diana bật khóc tại sân bay được các tay săn ảnh chụp lại.

Trong bản thu âm đó, Công nương Diana cho biết "điều khủng khiếp nhất" đã xảy ra khi Thái tử Charles có chuyến công du kéo dài 5 tuần vào tháng 3/1981, 4 tháng trước khi đám cưới giữa hai người diễn ra.

Khi Charles rời đi, Diana bị các tay săn ảnh chụp lại khoảnh khắc đứng khóc nức nở khiến nhiều người cho rằng công nương Diana khóc vì đang nhớ thương người chồng sắp cưới đi xa trong nhiều ngày. 

Công nương bật khóc tại sân bay được các tay săn ảnh chụp lại.

Một nhân viên khi đó kể lại: "Chúng tôi chưa bao giờ thấy một cuộc chia tay nào cảm động đến như vậy". Đồng thời, một phụ nữ cũng chứng kiến khoảnh khắc đó cũng nói thêm rằng Diana khi đó trông rất đau khổ.

Tuy nhiên, sự thật đằng sau giọt nước mắt đau khổ ấy lại không như nhiều người vẫn nghĩ. Trong bản ghi âm, Diana nói rằng những giọt nước mắt của cô khi đó có liên quan đến Camilla Parker-Bowles. 

Diana nói: "Bạn có thể vẫn nhớ khoảnh khắc tôi mặc áo khoác đỏ khóc nức nở khi chiếc máy bay của anh ấy cất cánh. Thật ra nó chẳng liên quan gì tới anh ấy cả. Điều khủng khiếp nhất đã xảy ra trước khi anh ấy đi".

Công nương Diana đã không có được tình yêu của Thái tử Charles.

"Anh ấy đang nói với tôi về chuyến đi thì điện thoại reo, đó là Camilla. Cô ta gọi cho anh ấy ngay trước khi anh ấy đi xa 5 tuần. Lúc đó tôi đã phải đấu tranh tư tưởng rằng 'Mình sẽ giữ phép lịch sự hay mình vẫn cứ ở lại đó nghe?'. 

Cuối cùng, tôi nghĩ rằng tốt hơn là mình nên cư xử theo phép lịch sự và để họ nói chuyện riêng với nhau. Điều đó đã làm trái tim tôi tan nát", Công nương Diana hồi tưởng.

Mặc dù đã từng nghĩ tới việc hủy hôn vì bà Camilla, nhưng cuối cùng, giống như sự sắp đặt của số phận, Công nương Diana vẫn kết hôn với Thái tử Charles. Điều gì đến cũng sẽ đến trong cuộc hôn nhân không tình yêu, cặp đôi cuối cùng đã ly hôn vào năm 1996. Một năm sau đó, Công nương Diana qua đời trong một tai nạn xe hơi ở Pháp vào ngày 31/8/1997.

Nguồn: Express

Theo Helino


Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.