Sự thật kinh hoàng phía sau cái chết thê thảm của 5 người trong ô tô dưới lòng hồ

Tài xế lái chiếc xe với vận tốc lớn lao xuống hồ khiến 5 người thiệt mạng nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng đau đớn.

Tài xế lái chiếc xe với vận tốc lớn lao xuống hồ khiến 5 người thiệt mạng nhưng sự thật đằng sau khiến ai cũng đau đớn.

Cái chết thê thảm của 5 người trong một gia đình

Năm 2015, cư dân sống gần hồ Tempe (Mỹ) xôn xao khi nhận được thông tin về vụ một vụ ô tô lao xuống hồ dẫn đến cái chết của 5 người. Khi nghe qua, ai cũng cho rằng đó là một vụ tai nạn do bất cẩn, lái xe trong tình trạng say rượu hoặc tránh chướng ngại vật. Tuy nhiên, sự thật đằng sau khiến ai cũng xót xa.

Theo các nhân chứng, chiếc xe SUV do Glenn Edward Baxter (27 tuổi) điều khiển đã bị rơi xuống dưới hồ khi đi qua cầu vào lúc nửa đêm.

Một số ngư dân đánh bắt cá trên hồ phát hiện sự việc đã lại sát chiếc xe để xem xét tình hình và gọi 911 để báo cứu hộ. Sau đó, lực lượng cứu hộ có mặt ở hiện trường.

Đội cứu hộ và các ngư dân đã bơi đến chiếc xe và kéo được tài xế Glenn Baxter là tài xế, người vợ tên là Danika (25 tuổi), con gái 6 tuổi của hai vợ chồng này ra khỏi xe. Con trai út 2 tuổi sống sót nhưng khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu đã tử vong. Một cậu bé 3 tuổi là con của cặp vợ chồng nói trên được cho là mất tích. Tuy nhiên, khi cảnh sát kiểm tra bên trong xe thì phát hiện thi thể của bé mắc kẹt ở hàng ghế thứ ba.

su that kinh hoang phia sau cai chet the tham cua 5 nguoi trong o to duoi long ho - 1

Vợ chồng Glenn và Danika cùng các con.

Theo cảnh sát Pooley, các nhân viên cứu hộ đã hô hấp nhân tạo để cứu các nạn nhân nhưng bất thành. Các nạn nhân đã tử vong do chấn động khi chiếc xe rơi xuống hồ và ngạt nước.

Theo cảnh sát, Danika và Glenn từng là vợ chồng. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, họ đã chia tay, không còn sống chung nhưng chưa ra tòa. Sở dĩ hai người đi chung xe là hẹn gặp nhau để thảo luận về việc lo cho bọn trẻ, trách nhiệm nuôi con sau khi cặp đôi này chính thức đường ai nấy đi.

Cân nhắc trước khi sát hại vợ con?

Trong một đoạn video do camera an ninh ghi lại, cảnh sát cho hay, trước khi xảy ra sự việc, Glenn đã ra khỏi xe và đi bộ xuống gần hồ. Sau đó, người đàn ông này trở lại và lái xe lao xuống hồ với tốc độ cao. 

"Chúng tôi không biết những gì đã xảy ra bên trong chiếc xe, nhưng những gì chúng tôi biết là Glenn đã có sự cân nhắc trước khi lao xe xuống hồ", cảnh sát Pooley nói. Theo cảnh sát, có thể trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên Glenn và vợ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

Qua các bằng chứng thu thập được, cảnh sát nhận định đây không phải là tai nạn mà là một hành động cố tình, có chủ đích để giết chết các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn tìm thấy một khẩu súng lục bên trong xe nhưng các nạn nhân không có vết đạn nào. Theo cảnh sát nhận định, Glenn có thể đã trang bị sẵn nhưng không dùng súng với mục đích gây án.

"Những đứa trẻ hoàn toàn vô tội và không thể làm được gì trong tình huống này. Đây là sự việc khủng khiếp với những đứa con và người vợ", cảnh sát Pooley nói trong họp báo.

Quá trình điều tra cho thấy, chiếc xe đã lao đi với vận tốc lớn xuống hồ nhưng không may va vào bờ kè tương đối cao. Lực va chạm mạnh khiến chiếc xe bay trong không trung rồi mới rơi xuống nước ở độ sâu 1,8-2m.

Các nhân viên điều tra đã tìm thấy điện thoại di động của Danika ở trong xe. Trong điện thoại còn lưu các tin nhắn mà cô trao đổi với mẹ chồng về chuyện có thể bỏ rơi những đứa con tội nghiệp. Tin nhắn cuối cùng được gửi đi chỉ ít phút trước khi vụ án mạng xảy ra.

Một người bạn của gia đình Baxter là Monika Lynn Nathan cho hay Danika đã nộp đơn ly hôn. Nathan cho biết mình là bạn thân của Danika. Lúc diễn ra lễ cưới của Danika và Glenn, cô cũng có mặt. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, cô đã giúp bạn của mình soạn thảo các giấy tờ. 

"Tôi thật sự ngã quỵ. Tôi mới nói chuyện với Danika 3 tiếng trước khi xảy ra sự việc", Nathan nhớ lại cảm giác khi biết tin.

Theo Dân Việt

tử vong

tai nạn giao thông

án mạng kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.