Sự thật về hổ béo núng nính vì ăn Tết ở Trung Quốc

Mấy ngày qua, con hổ béo tròn như quả bóng tại một vườn thú ở Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

Mấy ngày qua, con hổ béo tròn như quả bóng tại một vườn thú ở Trung Quốc đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận nước này.

su that ve ho beo nung ninh vi an tet o trung quoc hinh anh 1

Chú hổ béo được chụp tại Cáp Nhĩ Tân. 

Cách đây ít ngày, mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc lan truyền nhau bức ảnh hổ béo núng nính ở vườn thú tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Nhiều người đùa rằng sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán dài ngày, chú hổ này đã ăn hơi nhiều và rơi vào tình trạng thừa cân nghiêm trọng.

Một độc giả viết: “Béo thế này có phải do ăn Tết quá đà không?”. Chú hổ béo thuộc dòng Siberia, đang được nuôi dưỡng ở công viên hổ tại Hắc Long Giang. Hổ Siberia có đầu và thân dài khoảng 1,8 đến 2,5m, với đuôi dài khoảng 1m, nặng từ 200–320 kg. Con hổ lớn nhất từng ghi nhận dài 4m từ mũi cho đến cuối đuôi. Con hổ nặng nhất lên tới 465 kg.

su that ve ho beo nung ninh vi an tet o trung quoc hinh anh 2

Nhiều độc giả nói do ăn Tết quá "kĩ" mà chú hổ mới béo tới vậy.

Tuy nhiên, ngày 12.2, cán bộ vườn thú đã khẳng định chính cách chụp hình khiến con hổ này trở nên béo quá mức. Để chứng minh khẳng định của mình, vườn thú đã đăng tải những bức hình hổ Siberia vô cùng thon gọn.

su that ve ho beo nung ninh vi an tet o trung quoc hinh anh 3

Hình ảnh hổ Siberia thon thả hơn nhiều.

Thậm chí, vườn thú còn yêu cầu những ai nghi ngờ có thể tới tận nơi để kiểm chứng thân hình cân đối của hổ.

>> Sau Tết, không chỉ có các cô gái khốn khổ mà những chú hổ cũng béo núng nính vì ăn nhiều

Theo Dân việt


động vật

béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.