Sư tử nhảy chồm lên xe âu yếm dụi đầu liếm mặt du khách

Một chú sư tử tại Crimea (Nga) đã bất ngờ nhảy lên xe du lịch, gần gũi và thân thiện liếm mặt các du khách, tạo điều kiện cho họ chụp lại...

Một chú sư tử tại Crimea (Nga) đã bất ngờ nhảy lên xe du lịch, gần gũi và thân thiện liếm mặt các du khách, tạo điều kiện cho họ chụp lại những bức ảnh hiếm có ngay bên cạnh con thú ăn thịt.

 


Sư tử Filya âu yếm du khách. Ảnh: Daily Mail

Kênh RT (Nga) cho biết một chú sư tử 2 tuổi có tên Filya tại Taigan Safari đang thư thái tắm nắng ấm thì xe chở một nhóm du khách đi ngang qua.

Chú sư tử này liền háo hức, nhảy lên ghế của tài xế, khiến ông phải loay hay rời khỏi vị trí vô lăng. Người tài xế này chính là chủ sở hữu Taigan Safari, ông Oleg Zubkov (50 tuổi).

Sau đó, chú sư tử nhiệt tình chào đón du khách, quấn quít dụi đầu và liếm vào mặt họ. Filya thân thiện như một chú chó được huấn luyện thay vì đúng bản chất là con thú ăn thịt hung dữ (video dưới, nguồn: RT).


Công viên Taigan Safari, hiện là nhà của hơn 50 chú sư tử sống trong môi trường tái tạo mô phỏng tự nhiên. Tại cơ sở này cũng có nhiều con vật khác như hươu cao cổ, gấu, đà điểu…

Tờ Daily Mail (Anh) cho biết chủ của Taigan Safari - ông Zubkov có rất nhiều kinh nghiệm trong huấn luyện sư tử và cam kết rằng du khách đến Taigan Safari luôn được bảo đảm an toàn nếu tuân theo chỉ dẫn của ông.


Theo Baotintuc


khách du lịch

Sư Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.