Suy sụp vì thất tình, cô gái tự nhốt mình trong căn phòng đầy rác bốc mùi hôi thối

Quá đau khổ vì bị bạn trai chia tay, cô gái không thiết làm gì, nguyện sống trên đống rác.

Quá đau khổ vì bị bạn trai chia tay, cô gái không thiết làm gì, nguyện sống trên đống rác.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về một cô gái thất tình, do quá đau khổ, không thiết làm bất cứ việc gì, tự nhốt mình trong phòng và sống trên đống rác.

suy sup vi that tinh, co gai tu nhot minh trong can phong day rac boc mui hoi thoi - 1

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ này bị bạn trai chia tay. Kể từ đó, cô gái không chịu ra khỏi phòng, ngày ngày ngồi một mình khóc lóc, mọi sinh hoạt chỉ gói gọn trong căn phòng nhỏ. Cô nàng chỉ duy trì sự sống của mình bằng việc gọi đồ ăn sẵn đến. Thấy tình trạng của cô gái trẻ không ổn, chủ thuê nhà bất đắc dĩ gọi điện báo cáo cảnh sát.

suy sup vi that tinh, co gai tu nhot minh trong can phong day rac boc mui hoi thoi - 2

Khi cảnh sát tới nơi, họ không thể mở nổi cửa vì rác thải chất cao, chặn hết lối vào. Chủ nhà và cảnh sát phải dùng chổi để dọn dẹp mới vào được phòng.

Sau khi vào đến phòng, tất cả mọi người đều choáng váng trước tình trạng của cô gái. Cô ngồi một góc, gầy gộc, kiệt quệ, vẫn không ngừng lau nước mắt. Cả căn phòng mà cô sinh sống biến thành bãi rác không hơn không kém.

suy sup vi that tinh, co gai tu nhot minh trong can phong day rac boc mui hoi thoi - 3

Rác thải ngập ngụa từ đầu giường tới chân gường, từ chân giường đến nhà vệ sinh. Toàn bộ căn phòng không có chỗ đặt chân. Muốn bước đi, buộc phải dẫm lên đống rác lâu ngày, bốc mùi hôi thối.

Cảnh sát và chủ thuê nhà phải khuyên giải rất nhiều, tâm trạng của cô gái mới tốt hơn chút ít. 

suy sup vi that tinh, co gai tu nhot minh trong can phong day rac boc mui hoi thoi - 4

Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, đã thu hút được không ít sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều thông cảm cho cô gái, tuy nhiên họ không thể đồng tình với kiểu sống buông thả vì thất tình của cô nàng. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của cô mà còn ảnh hưởng đến những người khác sống cùng căn hộ.


Theo Khám Phá

chia tay

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.