Suýt chết vì lén vào “nhà” của gấu

Vào cuối tuần vừa qua, một nam thanh niên 25 tuổi ở thành phố Bern, Thụy Sỹ đã vượt qua bức tường cao gần 5m để lén xâm nhập vào công viên nuôi gấu Bern của thành phố.

Tuy nhiên, anh chàng này đã không may mắn khi anh ta bị ngã từ trên bức tường xuống ngay nơi có con gấu Finn 4 tuổi ở đó.

Bern là một thành phố nổi tiếng về gấu. Nó bắt nguồn từ những người sáng lập ra thành phố này vào năm 1160 khi họ di chuyển tới vùng đất mới này. Ngay tên của thành phố cũng được lấy từ từ Bear (con gấu). Người dân ở đây cũng rất thân thiện với loài vật to lớn và hung dữ này.

Công viên gấu Bern vừa mới được mở cửa lại vào hôm 25/10 và là nhà của 2 chú gấu mới Finn và Bjoerk với đủ cả sườn đồi, đồng cỏ, hang động và một con sông.

Theo Nguyễn Hường



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.