Tắc đường vì thiếu nữ khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ

Chứng kiến hình ảnh cô nàng khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ, nhiều tài xế đã bị xao lãng và đâm sầm vào những chiếc xe đang lưu thông phía trước.

Chứng kiến hình ảnh cô nàng khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ, nhiều tài xế đã bị xao lãng và đâm sầm vào những chiếc xe đang lưu thông phía trước.

Tờ Dailymail ngày 17/6 đưa tin hình ảnh một phụ nữ tắm nắng bên cửa sổ của tòa chung cư cao tầng tại Áo đã gây ra các vụ va chạm giao thông liên tiếp.

Theo đó, bức ảnh được 1 sinh viên có tên Gregory Shakaki ghi lại cho thấy 1 cô gái khỏa thân nằm tắm nắng, khoe đôi chân dài miên man và vòng ba nóng bỏng. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham gia giao thông, đặc biệt là cánh mày râu.


Bức ảnh cô gái trẻ nằm tắm nắng bên cửa sổ thu hút sự chú ý của người đi đường.


Chứng kiến hình ảnh này, nam sinh viên Shakaki cũng phải thốt lên rằng "Khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, tôi cứ choáng váng như bị say nắng vậy".

Cũng bị thu hút bởi hình ảnh nóng bỏng của cô gái trẻ, một người tham gia giao thông có tên Michael Kienast phát biểu với báo chí địa phương rằng nhiều phương tiện đã đâm vào nhau vì mải nhìn ngắm cô gái bên cửa sổ. 

Anh nói "Tôi nghe thấy mấy anh tài xế đôi co qua lại. Một người bị đụng xe quát lên "Anh không nhìn đường à?". Ngay lúc đó, anh chàng mất lái kia nhanh chóng chỉ vào cô gái đang tắm nắng, xin lỗi và nói "Xin lỗi, tôi xao lãng quá"."

Ngoài ra, cảnh tượng cô gái khỏa thân tắm nắng cũng đã khiến đoạn đường phía dưới tắc nghẽn, ồn ào. Được biết, sau khi phát hiện ra điều bất thường bên dưới, cô gái đã nhanh chóng ra đóng cửa sổ và đi vào nhà. 

Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.