Tai nạn kinh hoàng: Cha mải nói chuyện, 2 con ngồi trên xe máy nhấn ga lao vào ô tô

Một clip ngắn đã ghi lại sự việc trên và đây là một lời cảnh báo cho những bậc cha mẹ có thói quen cho con ngồi trước xe máy.

Một clip ngắn đã ghi lại sự việc trên và đây là một lời cảnh báo cho những bậc cha mẹ có thói quen cho con ngồi trước xe máy.

Sự việc xảy ra mới đây, tại một con đường nhộn nhịp ở Trung Quốc. Trang LiveLeak đã chia sẻ clip ghi lại vụ tai nạn thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Clip ghi lại sự việc kinh hoàng

Trong clip có thể thấy, người cha để 2 con ngồi trên chiếc xe ga vẫn còn nổ máy, để đứng nói chuyện với một người phụ nữ. Một trong hai đứa con vô tình chạm vào tay ga khiến chiếc xe chạy vọt đi.

Sự cố bất ngờ khiến người cha không kịp trở tay. Chiếc xe máy lao đi và đâm vào bên hông của một chiếc xe tải đi ngược chiều gần đó. May mắn thay hai em không bị thương nghiêm trọng.

Tai nạn kinh hoàng: Cha mải nói chuyện, hai con ngồi trên xe nhấn ga lao vào xe ô tô - Ảnh 2.

Khoảnh khắc chiếc xe ga lao đi đâm vào ô tô đi ngược chiều.

Đây là một trong những vụ tai nạn xe máy thường gặp hiện nay do sự chủ quan và bất cẩn của các bậc phụ huynh. Ít ai biết rằng, khi cho con trẻ ngồi phía trước xe, đặc biệt là khi cho bé ngồi một mình trên xe, việc bé vô tình vặn tay ga sẽ gây ra những nguy hiểm khó lường.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng từng xảy ra ở Đài Loan. Tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều nhưng không rõ ngày tháng trên một con phố ở quận Banqiao, Đài Bắc, Đài Loan.

Được biết, một người đàn ông ở New Taipei City, Đài Loan đi xe máy dạo phố cùng với cậu con trai nhỏ. Sau đó, ông bố này đột ngột dừng lại ở bên đường và vội vàng chạy vào cửa hàng mua một thứ gì đó.

Nhưng điều đáng trách là trong lúc chạy vào mua hàng, anh ta không hề tắt máy mà vẫn để cho xe nổ máy và để đứa con nhỏ đứng trước đầu xe giữ tay lái. Chỉ trong tích tắc, cậu bé đang đứng trên xe đã vít ga rồ đi trước sự sợ hãi tột cùng của người cha.


Clip ghi lại vụ tai nạn.

Chính quyền Đài Bắc cho hay cuối cùng chiếc xe ga mà cậu bé điều khiến cũng đâm lên đường không lâu sau đó. Tuy nhiên, thật may là cuộc va chạm không gây ra bất cứ thiệt hại nào cho cả cậu bé và người đi đường.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.