Tai nạn thảm khốc giết chết thai phụ nhưng điều kỳ diệu đã xảy đến chỉ cách đó vài mét

Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến thai phụ tử vong tại chỗ. Khi đó, cô đã mang thai tới tuần thứ 39 và điều kỳ diệu sau vụ tai nạn đã xảy đến.

Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến thai phụ tử vong tại chỗ. Khi đó, cô đã mang thai tới tuần thứ 39 và điều kỳ diệu sau vụ tai nạn đã xảy đến.

Mới đây, một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra tại một tuyến đường cao tốc gần khu đô thị Cajati, giữa Sao Paulo và Curitiba, phía đông nam Brazil. Một chiếc xe tải đã bị mất lái, lao ra vệ đường và lật úp khiến cho một nạn nhân đã tử vong

Khi vụ tai nạn xảy ra, bên trong xe có một tài xế và một thai phụ đang mang thai đến những ngày cuối cùng. Tuy rằng người tài xế này đã may mắn thoát chết nhưng người thai phụ đã bị chiếc xe đè lên người và không thể qua khỏi. Những tưởng tai họa đã xảy ra và đứa trẻ trong bụng cô cũng ra đi theo mẹ, tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn xe tải nghiêm trọng.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ tìm thấy thi thể người mẹ nằm dưới chiếc xe tải nhưng ở cách đó chỉ vài mét, đứa con của cô đã ra đời. Trong lúc xảy ra tai nạn, đứa trẻ đã văng ra khỏi tử cung người mẹ, dây rốn cũng đã bị cắt đứt. Rất may, đứa trẻ hoàn toàn khỏe mạnh và gần như không bị trầy xước gì.

Ngay sau đó, em bé đã được cảnh sát và các nhân viên y tế sơ cứu rồi đưa về khu chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh của bệnh viện khu vực Pariquera-Acu gần đó.

Đứa trẻ đã văng ra khỏi bụng mẹ và sống sót kỳ diệu.

Cảnh sát cho biết, thai phụ này đã mang thai tới tuần thứ 39 và có lẽ chỉ một vài ngày nữa là lâm bồn. Hiện tại, cảnh sát đang tích cực tìm kiếm danh tính của người mẹ.

Anh Elton Fernando Barbosa, một nhân viên y tế có mặt ở hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Đó là một vụ tai nạn nghiêm trọng và một người đã tử vong. Khi chúng tôi tới đó, tài xế xe tải đã bị thương và anh ấy là người đầu tiên được nhìn thấy. Sau đó, chúng tôi tìm thấy thi thể một người phụ nữ. Đó cũng là lúc tôi nghe thấy tiếng khóc của một em bé".

"Đứa trẻ đã bị văng ra khỏi tử cung của người mẹ do tác động của vụ tai nạn. Bé gái hoàn toàn khỏe mạnh và không bị trầy xước. Trong hoàn cảnh ấy, chúng tôi phải nói rằng, thật sự là một phép màu khi em bé sống sót. Tôi không biết làm thế nào em bé có thể sống sót được. Thật sự rất kỳ diệu", anh Elton chia sẻ.

Em bé đã được đưa tới khoa nhi của bệnh viện gần đó để chăm sóc sức khỏe.

Một nhân viên y tế khác cũng cho biết: "Thật không may người mẹ đã qua đời, đó là điều chúng tôi không mong muốn. Nhưng trong thảm kịch đó, chúng tôi đã cứu sống đứa trẻ. Tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ thấy điều đó lần thứ hai trong cuộc đời. Một người đã ra đi, nhưng một người khác lại đến với cuộc sống".

Cô Solange Batista, một y tá tại bệnh viện Pariquera-Acu cho biết, bé gái nặng 2,95 kg và được tạm đặt tên là Giovanna, có ý nghĩa là "được bảo vệ bởi Chúa". Bé gái hiện đang rất khỏe mạnh, thậm chí thường xuyên mỉm cười khi được trò chuyện.

Ngoài ra, tài xế xe tải có tên Jonathan Ferreira cũng được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương nhưng đã được xuất hiện ngay trong ngày. Anh Jonathan cho biết, anh không hề biết thai phụ kia là ai và anh chỉ cho cô ấy đi nhờ một đoạn đường. 

Hiện tại, tài xế này đang bị cáo buộc tội ngộ sát. Cảnh sát cũng đang tích cực tìm kiếm danh tính cũng như người thân của thai phụ đã tử vong để trả thi thể. Nếu không thể tìm được, thi thể cô sẽ được đưa đi an táng, còn bé gái sẽ được gửi tới trại trẻ mồ côi.


Theo Khám Phá 


tai nạn giao thông

Trẻ sơ sinh

thai phụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.