Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người

Dù đã gần 15 năm trôi qua kể từ khi kẻ thù ác bị bắt và tuyên án tử hình,tên sát nhân máu lạnh...

Dù đã gần 15 năm trôi qua kể từ khi kẻ thù ác bị bắt và tuyên án tử hình, người dân Hàn Quốc vẫn chưa từng quên được cái tên Yoo Young Chul, tên sát nhân máu lạnh, đoạt mạng người không gớm tay.

Trong quá khứ, Yoo Young Chul từng không ít lần “vào tù ra khám” vì nhiều tội danh từ trộm cắp đến ấu dâm. Năm 1993, Yoo Young Chul kết hôn với bạn gái nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ sau 7 năm vì người vợ nhận ra rằng không thể sửa đổi bản tính bất hảo trong người hắn. Đau khổ vì bị bỏ rơi khi chưa mãn hạn tù, Yoo Young Chul bắt đầu lên kế hoạch giết người như một hình thức trả thù đời.

Hành trình tội ác của Yoo Young Chul bắt đầu từ tháng 9/2003 khi hắn đột nhập vào nhà và giết chết 2 vợ chồng một vị giáo sư sau khi đánh đập nạn nhân dã man bằng chiếc búa to. Sau mỗi phi vụ giết người, kẻ thủ ác luôn dựng hiện trường giả như vụ trộm cướp thông thường dù không lấy đi bất kỳ tài sản nhưng đủ để đánh lừa hướng điều tra của cảnh sát. Hầu hết nạn nhân của Yoo Young Chul đều là những người giàu có, sinh sống ở khu vực đất vàng, đất bạc thành phố Seoul như quận Gangnam.

Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 1.

Khi nhưng vụ án bắt đầu trở nên nghiêm trọng, trở thành tâm điểm điều tra của cảnh sát và được chính phủ đặc biệt quan tâm, Yoo Young Chul chuyển hướng sang sát hại nạn nhân là những người phụ nữ bán dâm, dưới vỏ bọc hành nghề mát xa. Bắt đầu từ tháng 3/2004, hắn lần lượt gọi những cô gái này đến nhà riêng nằm ở phía Tây thành phố Seoul để quan hệ tình dục trước khi đánh đập họ đến chết bằng búa.

Với những vụ giết người sau này, Yoo Young Chul càng tỏ ra máu lạnh hơn. Hắn cắt nhỏ xác nạn nhân cũng như hủy hoại nhân dạng của họ nhằm gây khó khăn cho quá trình điều tra. Sau khi hành sự xong, tên sát nhân bình tĩnh đem chôn các phần thân thể rải rác ở những vùng núi hẻo lánh khắp thành phố. Sau này, khi Yoo Young Chul bị bắt, cảnh sát đã tìm thấy tổng cộng 11 thi thể nạn nhân xấu số ở ngọn núi phía sau đền Bongwon, quận Seodaemun, Seoul.

Mọi chuyện trở nên đáng ngờ sau khi ông chủ tiệm mát xa bắt đầu chú ý các cô gái được gửi đến phục vụ cho Yoo Young Chul đều một đi không trở lại, mất tích không dấu vết. Người này sau đó đã liên lạc với phía cảnh sát sau khi nhận được cuộc gọi đặt lịch mát xa từ Yoo Young Chul. Cơ quan chức năng mai phục tại nhà riêng của tên sát nhân và còng tay hắn vào tháng 7/2004.

Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 2.
Chiếc búa Yoo Young Chul dùng để thực hiện hành vi tội ác được cảnh sát thu thập làm bằng chứng.

Trong lần đầu tiên thẩm vấn, Yoo Young Chul khai nhận đã giết chết 19 mạng người. Con số này sau đó tăng dần đều qua mỗi lần tra khảo, đến nỗi kẻ thủ ác cũng không thể nhớ chính xác vì có quá nhiều nạn nhân. Đáng sợ hơn, Yoo Young Chul còn khai rằng hắn không chỉ nhẫn tâm xuống tay giết người mà còn ăn nội tạng của khoảng 4 trong số nạn nhân. Song, cơ quan chức năng không tìm được bằng chứng xác thực điều này.

Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 3.
Yoo Young Chul được đưa đến hiện trường nơi hắn thực hiện hành vi chôn xác nạn nhân.
Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 4.
Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 5.
Cơ quan chức năng tiến hành đào thi thể nạn nhân xấu số.

Giải thích cho động cơ giết người của mình, Yoo Young Chul nói trên sóng truyền hình: “Phụ nữ không nên hành nghề mại dâm, người giàu phải biết họ đang làm gì”.

“Thật khó để tin lời của Yoo Young Chul vì dường như hắn chưa từng có ý định dừng hành vi phạm tội của mình lại. Yoo Young Chul nghĩ rằng nếu không bị bắt, hắn đã có thể tiếp tục giết hơn 100 mạng người. Chưa hết, hắn cũng không hề thể hiện sự ăn năn hay hối cãi trước hành vi giết người tàn ác của mình” - các công tố viên phụ trách vụ án cho biết.

Sau khi tiến hành lục soát nhà riêng và đồ vật cá nhân của Yoo Young Chul, cảnh sát phát hiện hắn xem rất nhiều phim thể loại hình sự, giết người như Public Enemy, Very Bad Things, và Normal Life. Trong lúc cho lời khai, Yoo Young Chul cũng thừa nhận bản thân bị ảnh hưởng rất nhiều bởi Jeong Doo Young - một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng ở Busan, phạm tội trong khoảng thời gian từ tháng 6/1999 đến tháng 4/2000. Đáng nói hơn, đối tượng Jeong Doo Young nhắm đến cũng là những người giàu có sống tại khu vực Busan, Ulsan và Nam Gyeongsang. Chỉ riêng điểm này cũng có thể thấy được rằng tội ác của Yoo Young Chul chính là bắt nguồn từ kẻ thủ ác khác từng gây rúng động Hàn Quốc.

Sở dĩ Yoo Young Chul căm ghét người giàu là bởi quá khứ nghèo khó khiến hắn lúc nào cũng cảm thấy ghen tị với những người có địa vị, ở nhà lầu và đi xe siêu sang. Bên cạnh đó, mối thù dành cho những cô gái hành nghề mát xa xuất phát từ nỗi đau bị bỏ rơi bởi vợ cũ, người cũng từng làm việc tại tiệm mát xa, khiến Yoo Young Chul vô cùng căm phẫn. Tháng 12/2004, Yoo Young Chul bị tuyên án tử hình cho hành vi tội ác không thể tha thứ và trở thành một trong những kẻ giết người hàng loạt đáng sợ nhất thế giới tội phạm.

Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 6.

Do tính nghiêm trọng của vụ án và sự tàn độc của kẻ thủ ác nên những phiên tòa xét xử Yoo Young Chul từng là tâm điểm được truyền thông và công chúng xứ kim chi hết sức quan tâm.

Năm 2008, đạo diễn Na Hong Jin thực hiện phim điện ảnh “The chaser” lấy cảm hứng từ vụ án kẻ giết người hàng loạt Yoo Young Chul. Nội dung phim xoay quanh cuộc săn đuổi giữa viên cảnh sát về hưu điều hành một tiệm mát xa trá hình và tên sát nhân hàng loạt bắt đầu. Câu chuyện rùng mình có thật được đưa lên màn ảnh một cách khéo léo thành công lôi kéo lượng lớn khán giả ra rạp dù đề tài kinh dị kén người xem, giúp The chaser trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh thành công nhất xứ sở kim chi năm 2008.

Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 7.
Tên sát nhân hàng loạt man rợ nhất Hàn Quốc: Lấy cảm hứng từ kẻ thủ ác khác, trong vòng 1 năm giết 19 mạng người - Ảnh 8.
“The chaser” là cuộc chạy đua cân não giữa viên cảnh sát hết thời (Kim Yoon Seok) và tên sát nhân máu lạnh (Ha Jung Woo), thu hút người xem qua từng thước phim hấp dẫn đến nghẹt thở.

 

Theo Helino


kẻ giết người hàng loạt

quan hệ tình dục

vụ án giết người dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.