Thái Lan: người đàn ông đột tử trong căn hộ riêng, chú chó cưng phải ăn thịt chủ vì nhịn đói nhiều ngày

Chú chó tên Cujo đã ăn một phần mặt ông chủ để sống sót suốt 10 ngày bị khóa trong nhà.

Chú chó tên Cujo đã ăn một phần mặt ông chủ để sống sót suốt 10 ngày bị khóa trong nhà.

Một người đàn ông mang quốc tịch Canada vừa qua được cảnh sát địa phương phát hiện đã chết tại căn hộ riêng ở Thái Lan trong trạng thái lõa thể, đồng thời kinh hãi hơn, một phần gương mặt ông này đã bị ăn bởi chó cưng của chính mình.

Ông Glenn Pattinson đã qua đời khoảng 10 ngày trước khi được phát hiện ra trong phòng với con chó cưng tên Cujo. Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện ra chú chó trung thành vẫn ngồi sát bên chủ nhân vào ngày thứ Sáu tuần trước, và chú chó này đã phải động tới xác của chủ nhân vì quá đói.

Đội cứu hộ đã được báo tin bởi hàng xóm sau khi những người này liên tục nghe thấy tiếng sủa của Cujo, đồng thời không thấy ôn Glenn dắt chó đi bộ vào ban đêm như thường ngày.


Khi được phát hiện ra, chú chó Cujo vẫn đang ngồi bên chủ một cách trung thành. Tuy nhiên cơn đói và bản năng động vật cũng khiến Cujo đã phải tìm mọi cách để sinh tồn.


Ông Pattinson, 62 tuổi, sau đó đã được đưa ra ngoài. Người đàn ông này sống một mình cùng chú chó cưng Cujo, và theo lời hàng xóm là một người đàn ông khá thân thiện, thường xuyên đưa cún cưng đi dạo vào ban đêm.

"Ông ấy rất yêu cún cưng của mình và thường đưa nó đi bộ mỗi tối. Glenn sống một mình nhưng cũng thường xuyên có nhiều khách nữ tới thăm nhà - ông ấy sống khá vui vẻ, hạnh phúc." - theo lời một người hàng xóm.

Pháp y cho hay ông Glenn là một bệnh nhân tiểu đường gần đây đã tới bệnh viện để điều trị nhưng sau đó đã được cho xuất viện về nhà.


Cảnh sát cho hay họ sẽ không điều tra xa hơn về vụ việc này.

"Ông Glenn Stanley Pattinson được tìm thấy trong trạng thái lõa thể, đồng thời đã qua đời được khoảng từ 7 đến 10 ngày, " trung tá Pasawat Siripon Noppakun cho biết. "Chú chó đực vẫn quanh quẩn bên người chủ và đã không được uống nước trong vài ngày. Không có dấu hiệu xô xát hay căn phòng bị lục soát. Nạn nhân sống một mình, và hiện thi thể đang được khám nghiệp pháp y để tìm ra nguyên nhân cái chết."

Đại sứ quán Canada ở Thái Lan cũng đang dàn xếp để tìm người thân lo hậu sự cho ông Glenn.


Theo Helino 


ăn thịt người

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.