Thai phụ bị chồng đâm tàn bạo vì không thể... “chiều chuộng”

Những tháng đầu thai kỳ mệt mỏi khiến người vợ 22 tuổi không thể đáp ứng nhu cầu "giường chiếu" của chồng. Hậm hực vì không được thỏa mãn, gã đàn ông bệnh hoạn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ, giết chết đứa con còn chưa rõ hình hài.

Những tháng đầu thai kỳ mệt mỏi khiến người vợ 22 tuổi không thể đáp ứng nhu cầu "giường chiếu" của chồng. Hậm hực vì không được thỏa mãn, gã đàn ông bệnh hoạn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người vợ, giết chết đứa con còn chưa rõ hình hài.

Nỗi đau thai phụ

Vụ án nghiêm trọng xảy ra tại Bhandup, thành phố Mumbai (Ấn Độ). Những người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho biết, hôm đó, họ nghe thấy tiếng chửi bới thậm tệ phát ra từ căn hộ của Imran Pathan, 26 tuổi. Tuy nhiên do gần đây, hàng xóm thường xuyên chứng kiến cảnh vợ chồng anh tranh cãi về những vấn đề vụn vặt nên không ai sang can ngăn.

Imran Pathan vốn là tài xế xe lam (Auto Rickshaw) trong khi vợ mình là một sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn. Gia đình họ đã chuyển đến thuê ngôi nhà này được vài tháng.

Ầm ĩ một lúc, bất ngờ nhiều người nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của người vợ. Khi mọi người chạy sang thì bàng hoàng nhìn thấy cô vợ nằm ôm bụng trên vũng máu. Lúc này, Imran Pathan vẫn cầm dao trên tay con dao dính máu và dọa sẽ chém bất cứ ai xông vào can ngăn.

Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ xác nhận cô đang trong những tháng đầu của thai kỳ và bị đâm 3 nhát, hai nhát ở đùi và một nhát ở bụng xuyên qua dạ dày và ruột già. Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật, nạn nhân giữ được mạng sống của mình nhưng buộc phải bỏ cái thai trong bụng.

Thai phụ bị chồng đâm tàn bạo vì không thể... chiều chuộng”-1

Thai phụ suýt mất mạng và phải bỏ con vì không đáp ứng được nhu cầu sex của chồng.

Nhận được tin báo, cảnh sát ngay lập tức xuống tới phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Người chồng bị bắt giam trong vòng vài giờ sau khi đang lẩn trốn. Cảnh sát cũng đã tìm được hung khí là con dao mà Pathan dùng để tấn công vợ.

Mâu thuẫn vì không được “ân ái”

Tại cơ quan điều tra, Imran Pathan đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định do ông cô vợ không đáp ứng được nhu cầu "giường chiếu" nên y hậm hức rồi ra tay với vợ.

Nạn nhân cho biết hai người chỉ mới kết hôn được vài tháng. Từ khi lấy Imran Pathan, về ở cùng một mái nhà thì cô mới thấy rõ được bản chất của người chồng: “Hầu như ngày nào hai vợ chồng cũng xảy ra to tiếng cãi nhau. Anh ta rất gia trưởng, vũ phu, thường xuyên ra tay đánh đập tôi không thương tiếc”, nạn nhân kể lại. Đặc biệt, Imran Pathan rất hay đòi hỏi vợ “quan hệ”. Nhiều hôm mệt mỏi rã rời chân tay, chỉ muốn nghỉ ngơi nhưng gã vẫn không bỏ qua.

Gần đây, cô có biểu hiện mang thai, cơ thể vốn yếu nên càng mệt mỏi, nhiều lần chồng muốn “gần gũi” nhưng không thể đáp ứng. Điều này khiến vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Ngoài ra, nạn nhân cũng c thường xuyên bị chồng đay nghiến cô về vấn đề của hồi môn mặc dù đây là một cuộc hôn nhân dựa trên tình yêu.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có Pathan và vợ ở nhà. Pathan lúc đó vừa kết thúc ca làm và trở về nghỉ ngơi. Lúc này, y lại muốn “ân ái” với vợ, tuy nhiên lúc đó cô không được khỏe nên đã từ chối.

Trước thái độ của vợ, gã chồng không cảm thông mà dùng lời lẽ mạt sát rồi ép cô phải thỏa mãn nhu cầu. Trước sự kiên quyết của vợ, Pathan nổi điên và lao vào tấn công cô bằng con dao lấy được trong bếp.




Theo Khám Phá


thai phụ

từ chối quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.