Tham gia lễ hội chặt cây, người đàn ông không may bỏ mạng oan uổng

Dù được sơ cứu tại chỗ, song một người đàn ông xấu số ở Peru vẫn không thể qua khỏi sau khi gặp sự cố bất ngờ trong sự kiện chặt cây truyền thống Yunza.

Dù được sơ cứu tại chỗ, song một người đàn ông xấu số ở Peru vẫn không thể qua khỏi sau khi gặp sự cố bất ngờ trong sự kiện chặt cây truyền thống Yunza.

Sự việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Puno, Peru trong khuôn khổ sự kiện truyền thống Yunza – bao gồm cả hoạt động trang trí một gốc cây khá lớn bằng những món quà cùng khăn vải nhiều màu sắc.


Theo thông lệ, người dân địa phương sẽ cùng nhau nhảy múa và lần lượt chuyền tay một chiếc rìu để chặt đổ gốc cây nói trên.

Mỗi người chỉ có thể vung rìu ba lần cho tới khi thân cây cuối cùng bị đổ. Lúc này, họ nhanh chóng lao tới hòng chiếm lấy những món quà được treo trên cành như một biểu tượng cho sự may mắn.

Tuy nhiên, nạn nhân xấu số tên Joel Ticora lại bất ngờ bị cả tán cây khổng lồ đè nghiến lên cơ thể. Dù nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Juliaca cấp cứu nhưng ông này vẫn không thể qua khỏi.

Tham gia lễ hội chặt cây, người đàn ông không may bỏ mạng oan uổng - Ảnh 2.

Người dân sẽ cùng nhau nhảy múa và lần lượt truyền tay một chiếc rìu để chặt đổ gốc cây.

Trong đoạn video, có thể thấy đám đông có mặt tại sự kiện truyền thống Yunza đang bắn pháo giấy, còn người dẫn chương trình thì vô tư thuyết minh nhằm tạo bầu không khí sôi động cho màn nhặt quà.


Theo Trí Thức Trẻ

Một nhân chứng cho biết: "Chúng tôi chưa kịp phát hiện ra sự việc vì mọi thứ quá hỗn loạn, mãi tới lúc trông thấy người đàn ông tên Ticora nằm bất động dưới tán cây lớn thì mọi người mới lao tới giải cứu.

Dù được đưa tới Bệnh viện Juliaca cấp cứu ngay sau đó, song nạn nhân lại chẳng thể qua khỏi do gặp phải nhiều chấn thương quá nặng nề".

Đồng thời, khi lực lượng cảnh sát có mặt ở hiện trường để ghi nhận tình hình, sự kiện truyền thống Yunza vẫn diễn ra khá náo nhiệt như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tham gia lễ hội chặt cây, người đàn ông không may bỏ mạng oan uổng - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu tiên có tai nạn xảy ra liên quan tới sự kiện Yunza.

Đây không phải lần đầu tiên có tai nạn xảy ra liên quan tới sự kiện Yunza tại Peru trong năm nay.

Khoảng một tuần trước, khi đang tham gia sự kiện Yunza được truyền hình trực tiếp, nữ ca sĩ khách mời Thamara Gomez của nhóm nhạc "Puro Sentimiento" đã bị một chiếc rìu văng trúng mặt, dẫn tới việc phải khâu tám mũi và rơi mất vài chiếc răng cửa.

Thủ phạm gây ra vụ tai nạn là nam người mẫu Coto Hernandez đến từ nước Cộng hòa Costa Rica, trước đó đang vung rìu chặt cây thì bất ngờ trượt tay khiến vật thể nguy hiểm này "bay lệch đích".


chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.