Thảm kịch 2 đứa trẻ cùng tử vong vì bị "đánh rơi" từ tầng 4 xuống đất trong trung tâm thương mại

Khoảng 9h tối ngày hôm qua (27/2), một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Khoảng 9h tối ngày hôm qua (27/2), một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Thiên Tân, Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu, trong khi đang được phụ huynh bế đi chơi và đứng gần hàng rào kính trên tầng 4 của trung tâm thương mại, 1 trong 2 em nhỏ đã bất ngờ bị ngã qua hàng rào, rơi xuống tầng 1.

Vì muốn cứu lấy đứa bé, bậc phụ huynh đã cố rướn người ra ngoài. Đúng lúc này, đứa trẻ còn lại cũng bất ngờ ngã nhào xuống. Sự việc khiến cả 2 em nhỏ tử vong tại hiện trường.

Trung Quốc: Thảm kịch 2 đứa trẻ cùng tử vong vì bị đánh rơi từ tầng 4 xuống đất trong trung tâm thương mại - Ảnh 1.
Hình ảnh được ghi nhận tại hiện trường.

Khi các phóng viên có mặt tại hiện trường, thi thể của 2 em nhỏ xấu số đã được che bằng tấm vải xanh. Trong khi đó, một người phụ nữ, được cho là mẹ của 1 trong 2 đứa trẻ, liên tục gào khóc đau đớn.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng cảnh sát và các nhân viên của trung tâm thương mại đã nhanh chóng phong tỏa khu vực, đồng thời, kiểm tra lại toàn bộ hệ thống camera để điều tra toàn bộ sự việc.

Theo một số phóng viên có mặt tại hiện trường, tấm rào chắn bằng kính cao khoảng 1,3m. Và nếu như bậc phụ huynh kia không bế 2 đứa trẻ, có lẽ, tai nạn đáng tiếc đã không xảy ra.

Hiện, thông tin cụ thể về vụ tai nạn hiện vẫn chưa được công bố.

Sau khi thông tin về sự việc được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chỉ trích phụ huynh của 2 em nhỏ vì quá bất cẩn, tuy nhiên, cũng có người cho rằng chúng ta không nên lên án họ bởi hơn ai hết, những người làm cha, làm mẹ luôn đau đớn, dằn vặt hơn bất cứ ai trước sự ra đi của con.


Bà mất thăng bằng, đánh rơi cháu từ thang cuốn tầng 3 xuống đất

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, một vụ tai nạn tương tự cũng đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Thượng Hải. Do mất thăng bằng khi bước vào thang cuốn, một cụ bà đã đánh rơi đứa cháu 4 tháng tuổi qua lan can thang cuốn tầng 3. Sự việc khiến đứa trẻ tử vong tại hiện trường.

Trung Quốc: Thảm kịch 2 đứa trẻ cùng tử vong vì bị đánh rơi từ tầng 4 xuống đất trong trung tâm thương mại - Ảnh 3.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào tháng 11 năm ngoái.

Theo Trang Đỗ (Gia Đình & Xã Hội)


tai nạn thang máy

trung tâm thương mại

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.