Tham yêu gái xinh, thiếu gia nhà giàu nhận cái kết đắng ngắt

Do quá chiều chuộng bạn gái, thiếu gia người Trung Quốc khiến công ty gia đình phá sản, phải vào tù ra tội.

Do quá chiều chuộng bạn gái, thiếu gia người Trung Quốc khiến công ty gia đình phá sản, phải vào tù ra tội.

Những ngày gần đây, thông tin về một thiếu gia Trung Quốc vì ăn chơi, chiều chuộng bạn gái hot girl khiến công ty phá sản, gia đình vỡ nợ, cuối cùng bị bắt vì lừa đảo đối tác đã gây xôn xao dư luận.

 

Theo thông tin đăng tải, vị thiếu gia này họ Trương, 29 tuổi, người Chiết Giang, Trung Quốc. Từ khi sinh ra, anh Trương đã được sống trong nhung lụa, cuộc sống giàu sang, phú quý, không phải lo nghĩ bất cứ vấn đề gì.

Cũng vì thế, anh Trương sớm hình thành thói quen sống xa hoa, chi tiêu không tiếc tiền cho những gì mình thích.

Khoảng 2 năm trước, anh Trương phải lòng một hot girl trên mạng. Nhờ sự giàu có của mình, anh thường xuyên mua tặng những món quà đắt tiền và được hot girl này để ý. Sau đó, hai người chính thức yêu nhau.

Kể từ khi xác định mối quan hệ yêu đương với hot girl, thiếu gia họ Trương lúc nào cũng tiêu tiền như nước, lúc thì đưa bạn gái đi mua sắm quần áo, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng, khi lại mua tặng nhiều túi xách hàng hiệu, mỗi chiếc trị giá cả trăm triệu đồng. Không dừng lại ở đó, vị thiếu gia này còn hào phóng tặng một căn nhà cao cấp cho bạn gái hot girl, nhiều lần đưa cô nàng đi du lịch sang chảnh ở nước ngoài.

Chi tiêu không biết đo đếm như vậy, thiếu gia họ Trương đã đẩy công ty của cha mình rơi vào tình thế kinh doanh khó khăn, cuối cùng không chống đỡ nổi đã phá sản.

Dù bố mẹ anh đã phải chật vật chạy vạy tiền nong để trả nợ nhưng thiếu gia họ Trương vẫn chưa tỉnh ngộ. Để tiếp tục chiều chuộng bạn gái hot girl, để cô nàng được hưởng thụ cuộc sống xa xỉ, họ Trương quyết định dồn tiền đến Ma Cao để chơi bạc, mong muốn gỡ gạc lại tiền.

Trong khi chơi bạc tại Ma Cao, thiếu gia họ Trương quen biết một người khác, cũng là một thiếu gia nhà giàu, họ Vương. Dựa vào danh tiếng của cha mình, anh Trương đã lừa gạt anh Vương hơn 170 triệu nhân dân tệ (khoảng gần 600 tỷ đồng).

Cuối cùng, không thể trả nợ, anh Trương đã bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, anh Trương khai, số tiền mà anh lừa gạt được, phần nhiều là để chi tiêu cho bạn gái hot girl, mong lấy lòng cô nàng. Còn lại lại đổ vào những canh bạc tiền tỷ, mong có cơ hội lấy lại được số tiền đã mất. Kết quả, nợ nần chồng chất, đem cả công ty của cha mẹ bán đi cũng không đủ tiền trả nợ.

Đáng nói, khi vị thiếu gia họ Trương bị bắt, lâm vào cảnh tù tội khốn cùng, cô bạn gái hot girl mà anh hết lòng chiều chuộng không hề quan tâm. Trái lại, cô nàng đã sớm vui vẻ, thân mật bên một người đàn ông ngoại quốc khác.

Cư dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của cô bạn gái hot girl bạc tình này. Trên trang cá nhân của cô, hầu như không thể tìm thấy ảnh của thiếu gia họ Trương, chỉ thấy hot girl này khoe ảnh sống sang chảnh, giàu có. Mới đây nhất, cô nàng còn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết bên một người đàn ông ngoại quốc.

Bị chỉ trích là đào mỏ, bạc tình, hot girl này phản pháo ngay lập tức, nói rằng chính bản thân cô cũng bị lừa tiền, cũng là nạn nhân. Tuy nhiên, chẳng mấy ai tin lời hot girl này, phần lớn đều tỏ ra cảm thông với chàng thiếu gia si tình họ Trương.



Theo Dân Việt 


thiếu gia

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.