"Thánh nhọ" của năm: Nỗi đau "mọc sừng'' chưa nguôi, lại bị bạn gái mới lừa 250 triệu cho bữa tối đầu tiên

Tiểu Lý, 48 tuổi, người Trung Quốc có lẽ là người đàn ông đen đủi nhất của năm. Nỗi đau vì bị sợ cắm sừng chưa kịp nguôi ngoai...

Tiểu Lý, 48 tuổi, người Trung Quốc có lẽ là người đàn ông đen đủi nhất của năm. Nỗi đau vì bị sợ cắm sừng chưa kịp nguôi ngoai, thì giờ đây người đàn ông này lại bị cô bạn gái mới quen trên mạng lừa hơn 250 triệu đồng chỉ với một bữa tối...

Gần đây, thông qua mạng xã hội anh Tiểu Lý, 48 tuổi người Trung Quốc, có làm quen với một cô gái rất xinh đẹp. Cô gái nói rằng mình 20 tuổi và là nhân viên chăm sóc khách hàng cho một công ty nước ngoài.

Do Tiểu Lý đang bất mãn với cô vợ "cắm sừng" mình nên rất cần sự quan tâm cũng như chia sẻ từ một ai đó. Sau một thời gian chuyện trò qua lại, Tiểu Lý quyết định mời cô gái đi ăn để gặp mặt. Không để anh phải thất vọng, cô nàng nhanh chóng nhận lời mời và ấn định địa điểm.

Tối hôm đó, Tiểu Lý tới địa nhà hàng đúng như lịch hẹn, khoảng 30 phút sau cô nàng này tới nơi trong bộ dạng đỏng đảnh chẳng như cô gái luôn sẻ chia tâm tình khi online trên mạng. Anh nhận ra ngoài đời cô cũng chẳng giống như trong ảnh, tuy nhiên cũng như bao người khác Tiểu Lý rất ngại để nói điều đó vì sợ cô gái xấu hổ trong lần gặp đầu.

Thánh nhọ của năm: Nỗi đau mọc sừng chưa nguôi, lại bị bạn gái mới lừa 250 triệu cho bữa tối đầu tiên - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Sau màn chào hỏi xã giao, cô gái nhanh chóng kêu ngay một chai rượu đắt tiền lên bàn với mệnh giá 8.000 tệ (khoảng 29 triệu VNĐ). Thế nhưng, người đàn ông đáng thương kia chẳng hề hay biết mình hôm nay lại chơi sang đến như vậy, bởi lẽ nhà hàng là cô gái chọn, mức chi phí ở đây như thế nào anh cũng không rõ.

Hai người vừa dùng bữa vừa nói chuyện, Tiểu Lý đã kể cho cô nghe về việc vợ cắm sừng mình như thế nào, cuộc sống vợ chồng bế tắc ra làm sao. Tuy cô gái thể hiện sự chăm chú lắng nghe, đôi lúc còn bày tỏ sự đồng cảm ra mặt. Nhưng thực tế, trong lòng cô không một chút quan tâm.

Thánh nhọ của năm: Nỗi đau mọc sừng chưa nguôi, lại bị bạn gái mới lừa 250 triệu cho bữa tối đầu tiên - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tới 12 giờ đêm, Tiểu Lý đang nói chuyện hào hứng thì nhân viên phục vụ tới cắt ngang, yêu cầu thanh toán để đóng cửa. Có phần tức giận, anh rút thẻ từ trong túi ra đưa cho nhân viên thanh toán. Và chỉ đến khi biết được chi phí cho bữa ăn hết 70.000 tệ (khoảng 253 triệu VND), lúc này anh Lý mới nhận ra mình đã bị mắc lừa.

Đau đớn trước việc bị vợ cắm sừng giờ lại bị lừa mất 70.000 tệ, anh Lý lập tức báo cảnh sát tới điều tra. Được biết, cô gái chính là một cò mồi chuyên nghiệp. Chuyên lên mạng tìm các chàng trai làm quen và sau đó dẫn tới nhà hàng quen thuộc để chặt chém. Cô nàng đã bị bắt khá nhiều lần nhưng vẫn ''ngựa quen đường cũ''.


Theo Helino

mạng xã hội

cắm sừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.