Thanh niên gây phẫn nộ khi chơi khăm chặn đầu xe tải trên đường

Hành động nguy hiểm, liều mạng của nam thanh niên tại Saudi Arabia khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án.

Hành động nguy hiểm, liều mạng của nam thanh niên tại Saudi Arabia khiến cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án.

Theo Daily Mail, một nam thanh niên tại Saudi Arabia đã bị bắt giữ sau khi có hành động nhảy ra chặn đầu xe tải đang lưu thông trên đường.

Trong clip được lan truyền trên mạng xã hội, nam thanh niên đang nhảy múa trên phần đuôi một chiếc xe hơi đỗ bên đường, xung quanh là các loại xe tải cỡ lớn, xe container lưu thông với tốc độ cao.

Đột nhiên, nam thanh niên nhảy xuống đường, cố ý chặn đầu một chiếc xe tải đang lao đến. Mặc tài xế bấm còi báo hiệu, chàng trai vẫn đứng giơ hai tay lên trời, tạo dáng chữ V trước khi quay trở lại bên đường. Tiếng cười đùa, cổ vũ của bạn bè anh cũng được ghi lại trong clip.

Được biết, hành động này được ghi lại tại thành phố Medina, Saudi Arabia.

Thanh nien gay phan no khi choi kham chan dau xe tai tren duong hinh anh 1
Hành động của nam thanh niên bị dân mạng lên án. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi clip được lan truyền, nam thanh niên trong đoạn video vấp phải sự chỉ trích, lên án của cộng đồng mạng. Đa phần đều cho rằng hành động này là coi thường tính mạng của bản thân, thậm chí gây nguy hiểm cho người khác.

Trong đoạn video, chàng trai chỉ còn cách chiếc xe tải khoảng cách rất ngắn, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến anh phải nhận lấy hậu quả đáng tiếc. 

Các loại xe tải hay container chở hàng đều là những phương tiện giao thông cỡ lớn, vì vậy rất khó để tài xế xử lý kịp trước những hành động bất ngờ như vậy. Trong đoạn video, có thể thấy tài xế không thể dừng ngay xe lại vì đang lưu thông với tốc độ cao.


Theo Helino


trào lưu

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.