Thanh niên nặng 200kg bị thương khi đang tắm, nhân viên y tế bó tay đành phải gọi đội cứu hộ thiên tai tới giải cứu anh chàng

Nhân viên cấp cứu đã phải nhờ đội tình nguyện viên Blue Sky để bê người bị thương từ căn hộ trên tầng 3 của mình sau khi bất lực vì không thể bê nổi.

Nhân viên cấp cứu đã phải nhờ đội tình nguyện viên Blue Sky để bê người bị thương từ căn hộ trên tầng 3 của mình sau khi bất lực vì không thể bê nổi.

Sau khi được sự nhờ vả từ đội cứu hộ và các nhân viên y tế địa phương, những tình nguyện viên của đội cứu trợ thiên tai các tỉnh phía Đông Trung Quốc đã phải dùng đến dây thừng và cáng đã được gia cố mới có thể nâng 1 thanh niên Trung Quốc ra khỏi căn nhà của mình và đưa đến bệnh viện cứu chữa. Nguyên nhân là vì anh chàng này nặng tới 200kg nhưng vì 1 lý do nào đó đã trượt chân trong phòng tắm dẫn tới bị thương khá nghiêm trọng.


Cụ thể theo thông tin từ đài truyền hình Giang Tô, cảnh sát và các nhân viên y tế là những người đến tầng 3 của căn nhà, họ nhận định anh chàng cần phải đưa đến bệnh viện sớm để điều trị. Tuy nhiên do thân hình khổng lồ và trọng lượng lên tới 200kg, người ta không thể nào bê nổi chàng trai ấy lên nên đã quyết định gọi thêm đội cứu hỏa địa phương đến giúp đỡ.

Không may là khi cứu hỏa đến, người ta vẫn không thể di chuyển chàng trai ấy ra ngoài nên các nhân viên quyết định gọi thêm đội cứu trợ thiên tai Blue Sky, tổ chức tìm kiếm và cứu nạn phi lợi nhuận với hơn 30.000 thành viên khắp Trung Quốc, đến giúp sức.


 Phải đến lúc này, 12 người từ 3 đội ngũ trên mới có thể đưa chàng trai lên cáng rồi chuyển lên xe cứu thương. Toàn bộ quá trình kéo dài suốt hơn 3 tiếng đồng hồ trong nổ lực của cả 1 tập thể.

Trước mắt, chàng trai nặng 200kg đang được tiến hành điều trị các vết thương trên cơ thể. 

 


Theo Helino 


giài cứu

béo phì

chuyện lạ thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.