Thanh niên say rượu bị 3 đoàn tàu cán qua người vẫn sống

Một thanh niên 22 tuổi ở Munich (Đức) say rượu rồi ngã lịm xuống đường ray xe lửa trong lúc 3 đoàn tàu chạy qua nhưng may mắn vẫn giữ được mạng sống.

Một thanh niên 22 tuổi ở Munich (Đức) say rượu rồi ngã lịm xuống đường ray xe lửa trong lúc 3 đoàn tàu chạy qua nhưng may mắn vẫn giữ được mạng sống.

Camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh người thanh niên ngã xuống đường ray xe lửa và nằm bất tỉnh tại đó trong suốt 10 phút.

Trong thời gian này có 3 đoàn tàu riêng biệt chạy qua và cán qua người nạn nhân do anh này bị ngã ngay vị trí "điểm mù" khiến lái tàu không thể phát hiện ra. May mắn, người thanh niên nói trên không ngã lên rãnh ngoài 2 bên đường ray nên 3 đoàn tàu chỉ lướt qua bên trên người anh.

 bi 3 doan tau can qua nguoi van song sot than ky hinh anh 1

Ảnh minh họa.

 Wolfgang Hauner, phát ngôn viên cảnh sát Munich xác nhân, nạn nhân bị ngã và nằm bất tỉnh ở ngay lối ra vào đường hầm của nhà ga. Do vừa đi từ hầm tối ra ngoài ánh sáng nên tầm nhìn của lái tàu bị hạn chế nên không nhìn thấy người nằm trên đường ray.

Dù không bị tàu cán qua người, nhưng nạn nhân vẫn bị chẩn đoán vỡ xương sọ, xuất huyết não và gặp các chấn thương nghiêm trọng "đe dọa tính mạng" khác. Anh này vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Một số trường hợp khác cũng may mắn sống sót dù bị ngã trên đường ray xe lửa đúng lúc tàu chạy qua. Chẳng hạn, hồi tháng 1, một phụ nữ ngã xuống đường ray xe lửa ở Ấn Độ trong lúc một chuyến tàu chở hàng đang chạy qua.

Người phụ nữ may mắn sống sót nhờ nhanh trí và bình tĩnh nằm xuống rãnh giữa của 2 đường ray khi tàu vào ga và đi qua bên trên người cô.

Khi tàu đi qua, người phụ nữ đứng lên ngay lập tức và thậm chí không bị bất cứ chấn thương nào.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.