'Thánh rắc muối' lại gây tranh cãi với video về Messi

Trên trang cá nhân, Nusret Gokce chia sẻ đoạn video bắt tay và trò chuyện thân mật với Lionel Messi.

Tuy nhiên, nhiều CĐV phát hiện đây chỉ là đoạn video cũ từ năm 2018. Khi đó, Messi và gia đình đến thăm nhà hàng của Nusret Gokce, đầu bếp còn được biết đến với biệt danh "Thánh rắc muối" hay "Salt Bae".

Động thái của Salt Bae xuất hiện đúng vào thời điểm anh bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội bởi chuỗi hình ảnh vô duyên trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 của tuyển Argentina.


Thánh rắc muối lại gây tranh cãi với video về Messi-1Đoạn video trên trang cá nhân của Salt Bae.

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể thấy Nusret Gokce cố gắng tiếp cận Lionel Messi trong đám đông. Trước hành động của đầu bếp này, siêu sao sinh năm 1987 tỏ rõ sự khó chịu. Anh định bỏ đi nhưng Gokce vẫn không buông tay.

Chưa dừng ở đó, Salt Bae còn ngang nhiên giật cúp vàng từ tay Lisandro Martinez để ăn mừng. Hành động này khiến đầu bếp 39 tuổi bị lên án.

Dù đã cố thanh minh rằng bản thân có quan hệ với Messi, thứ Salt Bae nhận lại cũng chỉ là sự chê bai từ người hâm mộ.

Ở phía dưới đoạn video đăng lại của đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ, nhiều CĐV bày tỏ sự bức xúc: "Một hành động đáng xấu hổ", tài khoản carnelli bình luận. "Nút dislike ở đâu nhỉ", người dùng b0252 bức xúc. "Anh ta chỉ đang cố gắng thanh minh cho những gì đã làm tại sân Lusaik", CĐV Benbouali cho biết.

Salt Bae đã tới Argentina vào năm 2007 để học cách chế biến thịt. Thời điểm đó, anh hoàn toàn vô danh và chỉ có dưới 500 USD trong túi. Cách đây vài năm, đầu bếp này đổi đời khi đoạn video anh rắc muối điệu đà lên một miếng thịt được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-rac-muoi-lai-gay-tranh-cai-voi-video-ve-messi-post1387081.html

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.