Thấy chiếc bút phát sáng trong phòng thay đồ, cô gái tá hỏa phát hiện sự thật

Cô gái trẻ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật, sau đó ngay lập tức phản ánh lại cho chủ cửa hàng.

Cô gái trẻ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra sự thật, sau đó ngay lập tức phản ánh lại cho chủ cửa hàng.

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng quần áo nổi tiếng thuộc một trung tâm mua sắm ở Singapore. Một cô gái trẻ có tên Doreen AhDo đã gặp phải một trải nghiệm kinh hoàng trong lúc đi mua quần áo.

Hôm đó, Doreen AhDo quyết định ghé vào một cửa hàng đồ thể thao để xem và thử vào bộ đồ. Trong lúc đang ở trong phòng thay đồ, cô gái bất ngờ phát hiện có một cây bút kỳ lạ, phát sáng nhấp nháy, đặt ở rìa cánh cửa phòng thay đồ.

Vì tò mò, Doreen đã cầm chiếc bút lên xem và tá hỏa phát hiện đó không phải là một cây bút bình thường. Đó là một chiếc camera ngụy trang với với phần máy ảnh nhỏ được đặt rất tinh vi ở đầu bút và khi Doreen kéo ra, một đầu kia là USB. "Thật tồi tệ. Tôi thấy chiếc bút vẫn ấm, chứng tỏ nó vẫn đang hoạt động", Doreen chia sẻ.

Chiếc bút kỳ lạ trong phòng thay đồ hóa ra là một chiếc camera quay lén.

Quá tức giận vì biết mình bị quay lén, cô gái trẻ đã nhanh chóng mặc lại quần áo, lấy điện thoại chụp lại ảnh cây bút làm bằng chứng, sau đó tới gặp quản lý của cửa hàng để hỏi rõ ràng về cây bút này. Tuy nhiên, người quản lý một mực khẳng định cây bút không phải của anh ta. Sau một hồi lời qua tiếng lại, người quản lý này đã đẩy mạnh Doreen ngã xuống sàn nhà, giật lấy cây bút rồi bỏ chạy.

Cô gái trẻ đã bị chủ cửa hàng đẩy ngã.

Mặc dù bị ngã rất đau nhưng với sự giúp đỡ của những người xung quanh, Doreen đã nhanh chóng báo sự việc với cảnh sát. Theo thông tin từ cảnh sát, người quản lý này tên là Jia Jun. Sau khi sự việc xảy ra, anh ta đã bỏ trốn về quê hương của mình ở Johor Baru, Malaysia và bị cảnh sát tại đây bắt giữ. 

Tại đồn cảnh sát, anh Jia Jun thừa nhận rằng mình từng dính líu đến một vụ việc tương tự cách đây 9 tháng, nhưng không có bằng chứng nào chứng minh cây bút có gắn camera quay lén kia là của anh ta. Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

Những bức ảnh mà cô gái chia sẻ trên mạng cho thấy chân tay cô bị bầm tím khá nặng sau vụ xô xát.

Sau trải nghiệm kinh hoàng đó, cô gái trẻ Doreen đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang mạng xã hội cá nhân nhằm nhắc nhở các cô gái nên cẩn thận khi đi mua sắm đồ, bởi bạn có thể trở thành nạn nhân của sự quấy rối tình dục bất cứ lúc nào. Doreen cũng đã bị thương nhẹ, bầm tím chân tay sau khi bị Jia Jun đẩy ngã. Cô hiện đang ở nhà để bình phục sức khỏe thể chất và tinh thần.


Theo Khám Phá 


quấy rối tình dục

Cộng đồng mạng

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.