Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời

Cô gái đã vô cùng sốc khi biết rằng người chồng mới cưới của mình thực ra là một kẻ lừa đảo và còn hứa hẹn kết hôn với tận 5 cô gái khác nữa.

Cô gái đã vô cùng sốc khi biết rằng người chồng mới cưới của mình thực ra là một kẻ lừa đảo và còn hứa hẹn kết hôn với tận 5 cô gái khác nữa.

Theo truyền thông địa phương đăng tải, cô Chen sống tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã kết hôn với người bạn trai họ Zhang được vài tháng. Gần đây, anh Zhang đột nhiên chặn số điện thoại của chị Chen khiến chị rất bất ngờ và khó hiểu. Sau đó, Chen quyết tâm tìm hiểu đến cùng và sốc nặng khi phát hiện ra ngoài mình ra, anh Zhang còn lén lút quan hệ với 5 cô gái khác.

Cô Chen đã hẹn anh Zhang và các cô gái kia tới một ga tàu ở quận Ba Nam, Trùng Khánh để đối chất. Khi đó, anh Zhang phải đối mặt với 3 cô gái và người thân của họ. Lúc ấy, mọi chuyện mới vỡ lở.

Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời-1

Anh Zhang đối chất trước 3 trong số 6 cô gái bị mình lừa gạt.

Anh Zhang đã cùng lúc quan hệ với 6 cô gái, thậm chí có một người còn sinh cho anh ta  một đứa con 2 tháng tuổi. Đáng nói  với cô gái nào anh Zhang cũng tỏ ra yêu sâu đậm, tha thiết. Anh ta còn trắng trợn tới tận nhà của 6 cô gái để gặp gỡ bố mẹ, hứa sẽ kết hôn với cả 6 cô vào cuối năm nay.

Cô Liu, một trong số các nạn nhân bị lừa chia sẻ: "Có tất cả 6 cô gái bị lừa gạt. Cô gái đứng bên cạnh tôi  còn sinh con cho anh ta. Anh ta cũng đến nhà của 5 cô gái khác để nói chuyện và hứa cưới vào cuối năm nay giống hệt như tôi".

Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời-2

Anh Zhang cùng lúc tán tỉnh và hứa hẹn kết hôn với cả 6 cô gái.

Các cô gái cũng cho biết, trong suốt 1 năm qua, anh Zhang đã liên lạc và hẹn hò với 6 cô gái ở những khu vực khác nhau nên họ không hề biết gì về những người khác. Mãi đến khi anh Zhang bị cô Chen vạch trần, họ mới biết được sự thật và tất cả mọi người đều vô cùng phẫn nộ.

Về phía cô Chen, cô nói rằng khi mới gặp gỡ, anh Zhang không phải là người đẹp trai hay có tiền nhưng vì bản tính thật thà, hiền lành nên đã đem lòng yêu. Ngờ đâu anh ta lại là người đàn ông trăng hoa, lừa dối. "Anh ấy là người đàn ông đầu tiên của tôi. Tôi thật sự rất đau lòng. Tình cảm bị lừa gạt, tiền cũng mất", cô Chen uất ức nói.

Tuy nhiên trước sự tức giận và đau lòng của cô Chen, anh Zhang chỉ buông một câu lạnh lùng: "Một câu cũng chẳng liên quan đến tôi. Tôi không muốn nhìn thấy mặt cô nữa. Tôi không làm gì sai cả".

Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời-3

Thấy chồng mới cưới chặn số mình, cô gái không ngờ phát hiện bí mật tày trời-4

6 cô gái không hề biết tới sự tồn tại của những người khác vì quá tin tưởng anh Zhang.

Các cô gái còn cho biết, trong quá trình yêu đương, anh Zhang đã viện nhiều lý do khác nhau để vay tiền bạn gái nhưng lần lữa mãi không chịu trả. Tổng số tiền hiện nay đã lên tới hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng), trong đó cô gái có con với anh Zhang là người bị lừa tiền nhiều nhất.

Sau khi biết được sự thật, cả 6 cô gái đều đồng lòng trình báo sự việc lên cảnh sát để tố cáo anh Zhang tội lừa đảo. Cảnh sát địa phương đang tiếp nhận điều tra vụ việc và anh Zhang sẽ phải nhận hình phạt xứng đáng trong tương lai.



Theo Helino 


Chồng sắp cưới

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.