Thấy cô phù dâu xinh đẹp, nhóm bạn của chú rể tranh thủ sàm sỡ tập thể và cái kết đắng

Chỉ vì phút nông nổi trong cơn say, một nhóm bạn của chú rể bao gồm hơn chục người đàn ông đã phải nhận kết cục cay đắng khi trót sàm sỡ cô phù dâu xinh đẹp trong hôn lễ.

Chỉ vì phút nông nổi trong cơn say, một nhóm bạn của chú rể bao gồm hơn chục người đàn ông đã phải nhận kết cục cay đắng khi trót sàm sỡ cô phù dâu xinh đẹp trong hôn lễ.

Ngày 11/5, cô Trương (tên nhân vật đã được thay đổi) đến thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để tham dự đám cưới của một người bạn thân. Vì đảm nhận trọng trách làm phù dâu nên cô Trương mặc một chiếc váy quây khá gợi cảm.

Thấy cô phù dâu xinh đẹp, nhóm bạn của chú rể tranh thủ sàm sỡ tập thể và cái kết đắng - Ảnh 1.

Cho đến tận buổi trưa, sau khi đã đón dâu xong xuôi, mọi chuyện vẫn diễn ra hết sức suôn sẻ. Ai cũng tưởng rằng đám cưới đã kết thúc trong êm đẹp, vậy mà lúc cô Trương đang đứng ngoài sân bấm điện thoại, một nam thanh niên đột nhiên lao tới ôm chầm lấy cô rồi đẩy cô ngã xuống đất. Tiếp đó, một đám đàn ông cũng lao đến và bắt đầu sàm sỡ cô gái không chút kiêng dè.

Qua những hình ảnh được một người có mặt tại hiện trường ghi lại, có thể thấy cô Trương nằm co ro trên nền đất, hơn chục người đàn ông (số lượng người được ghi nhận theo lời kể của nạn nhân) đứng bao vây và thi nhau sờ soạng khắp người cô gái yếu đuối không có khả năng kháng cự.

Thấy cô phù dâu xinh đẹp, nhóm bạn của chú rể tranh thủ sàm sỡ tập thể và cái kết đắng - Ảnh 2.

Sau một hồi làm càn, dưới sự khuyên can của những người xung quanh, cuối cùng thì nhóm đàn ông bất lịch sự cũng buông tha cho cô Trương và rời đi với điệu cười hả hê.

Cô gái đáng thương được những người phụ nữ tốt bụng dìu vào trong phòng chỉnh đốn trang phục nhàu nát trên người. 

Quá uất ức và tủi nhục, cô Trương quyết định đến đồn cảnh sát trình báo sự việc và kiện những kẻ đã sàm sỡ mình ra tòa. Khi nhận thức được hành động của mình đã đi quá giới hạn và có thể sẽ mang lại những hậu quả nặng nề, nhóm người kể trên mới tìm cách liên lạc với cô Trương để xin lỗi. 

Thấy cô phù dâu xinh đẹp, nhóm bạn của chú rể tranh thủ sàm sỡ tập thể và cái kết đắng - Ảnh 3.

Đại diện cho cả nhóm - một người đàn ông họ Đường - chia sẻ, buổi tối trước hôm diễn ra hôn lễ, những người đàn ông đã tụ tập uống khá nhiều rượu nên đến ngày hôm sau trong người vẫn còn ngấm hơi men. Hơn nữa, lúc diễn ra vụ việc mọi người đều vô cùng phấn khích nên hành động có phần hơi quá đà, thậm chí còn không ý thức được bản thân vừa làm những gì. Vì vậy, cả nhóm rất hy vọng cô Trương sẽ tha thứ cho hành vi mất kiểm soát của mình và nguyện sẽ làm theo tất cả những yêu cầu của cô trong khả năng cho phép.

Tuy nhiên, cô Trương cảm thấy vụ việc này đã khiến cô bị tổn thương sâu sắc nên không thể dễ dàng bỏ qua cho những kẻ lỗ mãng kia và kiên quyết kiện tụng đến cùng. Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc và trách nhiệm của các bên liên quan.

Theo Thời Đại


sàm sỡ

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.