Theo mẹ về nhà chồng sống cùng cha dượng, bé gái rơi vào "địa ngục của quỷ dữ" suốt 8 năm không dám lên tiếng

Trong suốt 8 năm trời, cô thiếu nữ 23 tuổi đã phải chịu đựng những hành vi quấy rối tình dục từ người mà cô gọi hai tiếng "cha dượng".

Trong suốt 8 năm trời, cô thiếu nữ 23 tuổi đã phải chịu đựng những hành vi quấy rối tình dục từ người mà cô gọi hai tiếng "cha dượng".

Vụ việc xảy ra trong một gia đình tại Singapore. Nạn nhân là một thiếu nữ 23 tuổi giấu tên (dưới đây gọi tắt là J.). Sự việc kéo dài dòng rã trong 8 năm trời nhưng khi những đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần đã vượt quá giới hạn chịu đựng của bản thân, J. mới tố cáo hành vi đáng ghê tởm của người đàn ông 45 tuổi mà cô gọi là cha dượng.

Không may mắn như nhiều đứa trẻ khác, bố mẹ của J. li hôn khi cô còn rất nhỏ. Khi J. được 3 tuổi thì mẹ cô sang một lần đò nữa. Nhưng phải đến mãi sau này, cô mới được biết sự thật rằng người cha sống dưới cùng mái nhà với mình trong suốt hơn 10 năm qua không phải là cha ruột.

Khi chớm bước vào tuổi dậy thì, đó là năm J. lên 12, cô bắt đầu bị cha dượng quấy rối tình dục, đáng phỉ báng thay những hành vi đó lại diễn ra ngay trong chính căn hộ của gia đình cô. Trước khi "ra tay" với J., y đều đảm bảo chắc chắn rằng trong nhà không có bất cứ ai.

Ban đầu chỉ là những hành vi như ôm, hôn hay sờ soạng cơ thể, nhưng sau đó, y đã ép buộc J. phải quan hệ tình dục với mình.


Sự việc kéo dài dòng rã trong 8 năm trời nhưng khi những đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần đã vượt quá giới hạn chịu đựng của bản thân, J. mới tố cáo hành vi đáng ghê rợn của người đàn ông 45 tuổi mà cô gọi là cha dượng - Ảnh minh họa.

Những năm học cấp 3 mới là khoảng thời gian khủng khiếp nhất đối với J. Cô nhìn người cha dượng của mình với ánh mắt sợ hãi bởi y ngày càng lạm dụng J. thường xuyên hơn, gần như là hàng tuần. Những chống trả vô ích bị gã đàn ông dâm dục dập tắt ngay từ khi bắt đầu đã hình thành một lối mòn trong suy nghĩ của J., từ đó dẫn đến sự câm nín và chịu đựng bộc phát. J. làm theo bất cứ những gì y yêu cầu trong sợ hãi.

Những chuỗi ngày kinh hoàng của J. cứ thế diễn ra, cô như thể trở thành nô lệ tình dục cho người cha dượng ác thú của mình trong nhiều năm ròng rã, từ khi J. còn là một cô bé học sinh cấp 2, cho đến khi trở thành cô thiếu nữ 23 tuổi.

Gã đàn ông không có tính người, những tưởng mọi hành việc mà y làm sẽ chẳng bao giờ có ai biết được, mọi chuyện vỡ lở khi những đau đớn về cả tinh thần và thể xác đã vượt quá giới hạn chịu đựng của cô gái yếu thế khiên cô không thể tha thứ cho một tội ác như thế.

Theo lời khai nhận của nạn nhân, hôm đó, người cha dượng của J. ngồi trong phòng khách và đợi J. trở về nhà từ văn phòng làm việc. Y tỏ ra rất không hài lòng khi "con gái" về muộn thế nhưng y vẫn kéo J. ra ban công của nhà và yêu cầu J. quan hệ với mình. Tuy nhiên, J. không đồng ý và nói rằng cô không thích làm điều này nữa.


Ảnh minh họa.

Gã cáo già bị con thỏ non trước giờ phục tùng không lời kêu ca, nay bỗng nhiên bất tuân, gã vô cùng tức giận và sinh nghi ngờ. Gã hỏi J. rằng liệu có phải cô đã có bạn trai và ép buộc cô phải thôi việc.

Tức giận trước những câu trả lời mà y cho rằng là "không hợp tác", y đã có những hành vi bạo lực đối với J. Y đánh vào đầu, vào người cô, thậm chí còn dùng giầy để tấn công cô. J. đã khóc lóc và la hét để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người nhưng không có ai hồi đáp. Những cú đánh, đấm và chửi bởi của y chỉ kết thúc khi J. nhượng bộ xuống lời xin lỗi.

Ngày sau đó, nhận thấy con gái có dấu hiệu bất thường cùng những vết thương trên người, gia đình J. đã hỏi. Trước sự động viên và an ủi cùng nỗi phẫn uất trong lòng, J. đã kể toàn bộ câu chuyện và chuỗi hành vi độc ác của gã cha dượng cho người thân. Sau đó, họ đã ngay lập tức đệ đơn tố cáo đến cơ quan cảnh sát. Gã yêu râu xanh đã bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, y khai nhận đã có hành vi xâm phạm tình dục với trẻ vị thành niên. Bào chữa cho tội ác của mình, y nói rằng tất cả những việc làm của y đối với J. là do sử dụng rượu quá nhiều và do căng thẳng kéo dài.

Giám định từ Viện Sức khỏe tâm thần tại Singapore đã chấp nhận lời bào chữa này. Tuy nhiên, tội ác của y kéo dài trong nhiều năm và để lại tổn thương không thể khắc phục đối với nạn nhân, do đó, y vẫn phải chịu hình phạt thích đáng. "Đây là một tội ác không thể tha thứ, nạn nhân đã phải chịu đựng trong suốt nhiều năm liên tục dưới bàn tay của cha dượng. Điều này đã gây ra những vết thương khó lành cho cô ấy", công tố viên nói trong phiên tòa xét xử vụ án.

Khép lại tội ác của gã ấu dâm, tòa án đã tuyên phạt y với 7,5 tù giam. Đối với hành vi xâm phạm tình dục với trẻ vị thành niên, theo pháp luật Singapore, y có thể phải chịu 10 năm tù giam hoặc phạt tiền hoặc cả hai, tuy nhiên do y có dấu hiệu bất ổn về tinh thần trong quá trình phạm tội nên đây được coi là tình tiết giảm nhẹ.

Về phần J., mặc dù kẻ có tội đã phải đền tội, thế nhưng những gì cô gái trẻ đã phải trải qua thực lòng khó có thể quên được.


Theo Helino 


quấy rối tình dục

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.