Thiếu nữ 20 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể vì ăn thịt bò

Một phụ nữ Ấn Độ ở độ tuổi 20, theo đạo Hồi tố cáo bị một nhóm người hãm hiếp sau khi những người tấn công buộc tội cô ăn thịt bò....

Một phụ nữ Ấn Độ ở độ tuổi 20, theo đạo Hồi tố cáo bị một nhóm người hãm hiếp sau khi những người tấn công buộc tội cô ăn thịt bò. Nhiều tín đồ Ấn Độ giáo coi bò là loài vật thiêng và việc giết mổ loài vật này bị cấm ở một số nơi, trong đó có Haryana.

thieu nu 20 tuoi bi cuong hiep tap the vi an thit bo hinh anh 1

Tình trạng phụ nữ và trẻ em bị lạm dụng tình dục hiện là vấn đề nhức nhối ở Ấn Độ. Ảnh: AP

Thiếu nữ nói với BBC rằng, một nhóm 4 người đàn ông đã hãm hiếp cô và em họ 14 tuổi một cách tàn bạo, mặc dù cả hai đều khẳng định không ăn thịt bò.

Nạn nhân cũng cho biết những người đàn ông này cũng đánh chú và cô của mình cho tới chết tại nhà của gia đình ở Mewat, khu vực có nhiều người Hồi giáo.

Các nghi phạm đã bị bắt và bị buộc tội hiếp dâm và giết người. Sự việc xảy ra  tại tỉnh Haryana hai tuần trước nhưng nay mới được công bố.

“Họ (những kẻ tấn công) nói rằng chúng tôi ăn thịt bò và đó là lý do chúng tôi bị làm nhục. Họ còn dọa sẽ giết tôi và gia đình nếu chúng tôi nói với bất kỳ ai về những gì đã xảy ra", nạn nhân cho biết.

Nhiều người theo Ấn Độ giáo coi bò là loài vật thiêng và việc giết mổ loài vật này bị cấm ở một số nơi, trong đó có Haryana. Trong khi đó, đạo Hồi không cấm tín đồ ăn thịt bò.

“Cộng đồng Hồi giáo rất sửng sốt và họ thấy lo sợ vì vụ tấn công kinh hoàng như vậy chưa từng xảy ra ở khu vực chúng tôi,” ông Ramzan Chaudhary, người dẫn dắt cộng đồng Hồi giáo ở Mewat cho hay.

thieu nu 20 tuoi bi cuong hiep tap the vi an thit bo hinh anh 2

Nhiều người dân ở Mewat bày tỏ lo sợ và giận dữ trước vụ việc

Một số ý kiến cho rằng vụ tấn công đã được lên kế hoạch nhằm tạo ra rạn nứt giữa người theo Ấn Độ giáo với cộng đồng Hồi giáo.

Tuy nhiên, đảng cầm quyền Bharatiya Janata (BJP) bác bỏ giả thuyết cho rằng thiếu nữ bị hãm hiếp nhằm tạo ra căng thẳng tôn giáo trong khu vực.

“Đây không phải là chuyện Ấn Độ giáo hay Hồi giáo. Những người phải chịu trách nhiệm về vụ việc sẽ bị trừng phạt và việc người đó đến từ cộng đồng nào không quan trọng”, lãnh đạo BJP, ông Chaudhary Aurangzeb nói với phóng viên.

Hiếp dâm và các tội ác liên quan tới giới tính gây chú ý ở Ấn Độ trong những năm gần đây sau khi một sinh viên bị hãm hiếp và sát hại năm 2012 ở Delhi.

Quốc gia này đã áp dụng luật mới nghiêm ngặt nhằm chống hiếp dâm, tuy nhiên vẫn liên tục có thông tin về các vụ tấn công tình dục dã man nhắm vào phụ nữ và trẻ em trên khắp cả nước.

 Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.