Thời tiết nóng nực ở Nga, 1 tuần có 285 người chết đuối

Bộ Các tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga ngày 57 cho biết, do thời tiết nắng nóng, tuần trước đã có gần 300 người dân Nga thiệt mạng khi đi bơi.

Bộ Cáctình trạng khẩn cấp Liên bang Nga ngày 5/7 cho biết, do thờitiết nắng nóng, tuần trước đã có gần 300 người dân Nga thiệtmạng khi đi bơi.

Thời tiết nóng nực ở Nga, 1 tuần có 285 người chết đuối

Một thanh niên Nga đang "giải khát" ngay tại đài phun nước. 


Người phát ngôn của cơ quan này chohay, tổng cộng đã có 285 người chết đuối khi bơi ở các sôngsuối, hồ ao để tránh nóng trong tuần trước. Nguyên nhân dẫn đếnchết đuối chủ yếu do các nạn nhân bơi không có phao cứu sinh vàbơi sau khi sử dụng bia, rượu.
Thời tiết nóng nực ở Nga, 1 tuần có 285 người chết đuối

Từ cuối tháng 6đến nay miền Trung nước Nga liên tục có nắng nóng, nhiệt độtrung bình ban ngày đạt mức 370C. Đây cũng là nguyênnhân chủ yếu dẫn đến các vụ cháy rừng ở Nga.

Năm ngoái, cókhoảng 3 ngàn người Nga chết đuối khi đi bơi. Họ thường bơi lộivào những ngày nghỉ cuối tuần nhưng không mấy để ý đến cáckhuyến cáo đảm bảo an toàn cũng như những thông số thủy văn củasông suối, ao hồ mà họ đang tắm.


Theo
Hồng Vũ
VTC new



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.