"Thư từ thiên đường" của sinh linh vừa bị ép chết

“Mọi người hãy đừngđau khổ, tức giận vì cháu. Thực ra cháu trên thiên đường sống rất ổn.

“Mọi người hãy đừngđau khổ, tức giận vì cháu. Thực ra cháu trên thiên đường sống rất ổn. Chínhcháu lại lo lắng cho mọi người đang sống trên đời này, hằng ngày phải ăn rauquả độc, những đứa trẻ phải uống sữa chứa thuỷ ngân… còn đáng sợ hơn phảichết như cháu”.

Ngày 18/6, tạp chí Trung Quốc Tài Kinh đăng tải bức thư dù là hư cấucủa một sinh linh chưa được làm người, trong vụ ép phá thai gây rúng độngTrong Quốc mới đây nhưng khiến người sống không khỏi giật mình khi thấy rằngchết có khi còn sướng hơn sống.

Nhân hàng loạt vụ liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm vừa được phanhphui ở Trung Quốc tuần qua, đáng chú ý là vụ nông dân TP.Yên Đài bọc táobằng túi tẩm thuốc độc và vụ Tập đoàn sữa Y Lợi Nội Mông thu hồi sữa chứathuỷ ngân… “em bé” 7 tháng tuổi này đã gửi bức thư từ thiên đường cho biết,mặc dù bị ép chết, nhưng bé còn cảm thấy hạnh phúc hơn nhiều so với nhữngngười đang sống mà hằng ngày phải “thưởng thức” rất nhiều thứ độc hại.

"Thư từ thiên đường" của sinh linh vừa bị ép chết
Táo bọc giấy tẩm chất độc gây chấn động Trung Quốc. (THX)

“Bức thư” đã làm nhiều người phải giật mình nhìn lại trần thế - nơi họ đangsống.  Kiếp trước của cháu là một thai nhi 7 tháng tuổi, ở xã Tằng Gia,huyện Trấn Bình thuộc TP. An Khang, Thiểm Tây”, “em bé” mở đầu bức thư.

"Cháu được các cán bộ ban kế hoạch hoá gia đình huyện Trấn Bình hoá kiếp khichưa kịp có tên. Nay cháu đã được lên thiên đường, nghe nói dưới phàm trầnmọi người vì chuyện của cháu mà phẫn nộ, kiện cáo ầm ĩ, nên cháu đành gửithư này, nhắn những người ở trần thế, đừng vì chuyện của cháu mà tức giận".

Các cán bộ kế hoạch hoá gia đình, họ chắc là không có tội, họ phải làm việctheo pháp luật, ai mà chẳng phải chấp hành luật pháp. Nếu có trách, hãytrách cái chính sách sinh một con ấy. Dù sao việc cháu bị ép từ bỏ cuộc sốngdương gian là một cống hiến cho sự nghiệp sinh đẻ có kế hoạch của đất nước.

Đất nước Trung Quốc với hơn 1 tỷ 3 dân, trong khi đất đai, tài nguyên dầncạn kiệt, liệu có gánh nổi con số khổng lồ kia? Hằng ngày những con ngườiđông đúc kia phải ăn gạo nhựa, dầu từ nước cống, rau có formaldehyde (chấtướp xác), quả bọc bằng giấy tẩm độc…, đi lại trên những chuyến xe tử thần,các anh chị học sinh phát điên vì học, bầm giập vì kiếm việc làm sau khi đãtrải qua các kỳ thi khổ ải…

Ai bảo sống ở Trung Quốc là sướng? Giờ đây cháu còn hạnh phúc hơn rất nhiềuvì không phải sinh ra để sống như họ.
 

Theo Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.