Thực hư về vết sẹo lớn trên đầu của Công nương Kate, đã được khéo léo giấu đi trong thời gian qua

Trong thời gian gần đây, Công nương Kate đã khéo léo che đi vết sẹo lớn bằng mái tóc nâu tuyệt đẹp của mình.

Trong thời gian gần đây, Công nương Kate đã khéo léo che đi vết sẹo lớn bằng mái tóc nâu tuyệt đẹp của mình.

Theo The Sun, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra Công nương Kate, 36 tuổi, có một vết sẹo bí mật dài khoảng 3 inch (hơn 7cm) ở phần đầu bên trái. Nó đã được khéo léo che đi bởi mái tóc nâu của người mẹ 3 con.

Ban đầu nhiều người cho rằng đó chỉ là phần tóc thừa khác màu, nhưng trên thực tế cung điện hoàng gia đã khẳng định đó là một vết sẹo. Đại diện hoàng gia cho biết, vết sẹo này đã xuất hiện từ thời thơ ấu của Công nương Kate chứ không phải là trong thời gian gần đây. 


Vết sẹo dài trên đầu nằm bên trái của Công nương Kate.

Tuy nhiên, cung điện hoàng gia từ chối nói sâu về nguyên nhân khiến Công nương Kate bị một vết sẹo dài như vậy vì nó là một vấn đề riêng tư. Một số nguồn tin thân cận cho biết vết sẹo đó bắt nguồn từ một vụ tai nạn sơ ý mà thôi.

Trên thực tế, vết sẹo của Công nương Kate hiện nay đã bị che đi hoàn toàn nhờ dựa vào ưu điểm của các kiểu tóc khiến người hâm mộ khó có thể phát hiện ra. Và người mẹ 3 con vẫn luôn xinh đẹp, rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trong khi đó, chồng cô, Hoàng tử William cũng có một vết sẹo trên trán và cũng nằm ở bên trái. Nó xuất hiện khi William 13 tuổi và đang tham gia vào một câu lạc bộ golf.


Vết sẹo đã được che đậy khéo léo bằng những kiểu tóc tinh tế của Công nương Kate.


Hoàng tử William cũng có một vết sẹo.


Theo Helino 


Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.